Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bất ngờ ra tối hậu thư cho Mourinho

Chủ Nhật 19/06/2016 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Wayne Rooney vừa lên tiếng thổ lộ mong muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Man United. Anh cũng hy vọng sẽ sớm được đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với CLB.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

tien dao Rooney hinh anh
Tiền vệ trung tâm Rooney đã giúp Man United lên đỉnh FA Cup

Tiền đạo Wayne Rooney hiện đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford. Dù mới ký hợp đồng với Man United vào năm 2014 để nhận mức lương “khủng” 300.000 bảng/tuần nhưng mới đây, Wazza đã đăng đàn tuyên bố muốn đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ để có thể ở lại “nhà hát” đến hết sự nghiệp.

“Hợp đồng của tôi với CLB vẫn còn thời hạn tới 3 năm. Tôi muốn được hoàn tất bản hợp đồng này và nếu nó được gia hạn thêm thì càng tốt. Nhưng mọi việc sẽ phụ thuộc vào CLB chứ không phải tôi.”
Điểm tin Bongda24h tối 19/6: Arsenal tính gây sốc với ngôi sao của M.U
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 19/6.

Rooney là một trong số những cầu thủ thi đấu thất vọng nhất của M.U mùa giải vừa qua. Ngôi sao 30 tuổi gần như mất hút khi chơi trong vai trò tiền đạo cắm. Phải đến khi được HLV Van Gaal thuyên chuyển xuống hàng tiền vệ trong giai đoạn cuối mùa, R10 mới tạo ra được một vài màn trình diễn đáng kinh ngạc.

Ở đội tuyển Anh, Rooney cũng đang được HLV Roy Hodgson tin tưởng giao trọng trách ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chính vì những thay đổi tích cực này, “gã Shrek” khẳng định không có lý do gì để tân HLV Jose Mourinho đưa anh lên băng ghế dự bị ở mùa giải tới.

“Lối chơi của tất cả các cầu thủ đều phát triển và thay đổi theo thời gian. Các bạn có thể so sánh cách Giggs chơi bóng trong giai đoạn cuối sự nghiệp so với lúc anh ấy bắt đầu. Qua thời gian, cách bạn nhìn và trải nghiệm trận đấu sẽ khác. Và điều đó khiến cho những quyết định của bạn sẽ khác đi theo chiều hướng tích cực hơn ở những thời điểm quan trọng."

"Điều mà tôi muốn nói là tôi sẽ tiếp tục cải thiện, thích nghi với vị trí mới và đóng góp tốt nhất cho cả CLB lẫn đội tuyển. Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng với thành tích ghi bàn và kiến tạo của mình khi phải chơi tiền vệ lùi sâu và tôi nghĩ mọi người cũng đã có thể tạm hài lòng với những màn trình diễn của tôi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X