Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bất ngờ lên tiếng bảo vệ thầy Van Gaal

Chủ Nhật 31/01/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Rooney cho rằng phong độ phập phù của đội bóng hiện tại không phải là lỗi của Van Gaal mà nguyên nhân chính xuất phát từ các cầu thủ.

Rooney bat ngo len tieng bao ve thay Van Gaal hinh anh
Rooney cho rằng phong độ tệ hại của M.U không phải lỗi của Van Gaal
Lối chơi mà HLV Van Gaal xây dựng tại Man United đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ NHM trong thời gian gần đây. Đó là một lối chơi buồn ngủ, thiếu sức sống và dĩ nhiên, một đội bóng lớn như M.U thì không thể phơi bày bộ mặt bạc nhược như thế. Chính phong độ đáng buồn này đã khiến cho đội chủ sân Old Trafford bị loại tức tưởi khỏi hai đấu trường Champions League và League Cup, đồng thời đang gặp quá nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4 mùa này.

Dẫu vậy, mới đây đội trưởng Rooney đã bất ngờ nhận định rằng HLV Van Gaal không thực sự có lỗi cho những kết quả tệ hại trên. “Thật không công bằng khi cho rằng tất cả những màn trình diễn tồi tệ vừa qua đều là lỗi của HLV. Chúng tôi mới là những người thi đấu trên sân. Vì thế, các cầu thủ mới là những người phải chịu trách nhiệm cho những kết quả tệ hại vừa qua. Các cầu thủ phải tự đứng ra nhận lỗi về mình. Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng và chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Nhưng trong bóng đá, đôi khi chơi với 100% sức lực cũng không mang lại cho bạn những kết quả xứng đáng.”
M.U tính vơ vét hai ngôi sao của Tottenham
(Bongda24h.vn) – Nửa đỏ thành Manchester đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi bốn trận đấu gần nhất của Tottenham. Theo báo giới xứ sương mù, mục tiêu mà...
“HLV cho phép chúng tôi chơi tự do hơn và các bạn cũng đã thấy một Man United ở Derby County khác hẳn những trận đấu trước. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, ghi được những bàn thắng đẹp và hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ có một màn trình diễn tương tự trước Stoke vào thứ Tư tới.”

Chiến thắng trước Derby County ở vòng 4 FA Cup vừa qua giúp HLV Van Gaal trút bỏ đi phần nào áp lực. Đó là một trận đấu mà lối chơi của Quỷ đỏ được cải thiện và trở nên hấp dẫn hơn đôi chút. Tuy nhiên, theo kịch bản đã xuất hiện quá nhiều ở mùa giải này, rất có thể đội bóng áo đỏ sẽ tiếp tục trình diễn một bộ mặt thất vọng trong màn tiếp đón Stoke City vào giữa tuần sau.

Xem video tổng hợp: Derby County 1-2 Man Utd (Vòng 4 cúp FA 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X