Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney bất ngờ dính chấn thương bí ẩn

Thứ Sáu 02/05/2014 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh đã bị đau trong buổi tập của M.U. Rất có thể vì nó mà anh sẽ không thể cùng Quỷ đỏ hoàn thành nốt chặng đường ở mùa giải năm nay.

Thời gian gần đây Rooney liên tục gặp vấn đề về thể lực
Thời gian gần đây Rooney liên tục gặp vấn đề về thể lực

Wayne Rooney buộc phải rời khỏi buổi tập chiều qua của M.U từ khá sớm vì một chấn thương bí ẩn. Ngay sau đó, tiền đạo người Anh được đưa đến phòng y tế của đội bóng để chụp chiếu.

Theo một nguồn tin thân cận của Rooney, Gã Shrek bị đau dạ dày. Tuy nhiên, tờ Sportsmail lại không cho như vậy. Tờ báo uy tín của nước Anh nghi ngại tiền đạo của M.U đang phải chịu một vết đau nghiêm trọng sau khi chứng kiến sự lo lắng của các nhân viên y tế tại Old Trafford.

Trong ngày hôm nay, Rooney tiếp tục được kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện, trước khi BHL Quỷ đỏ chính thức công bố anh có tham dự trận gặp Sunderland vào cuối tuần này hay không. Giới chuyên môn cho rằng, nhiều khả năng Rooney sẽ không tham dự nốt 3 trận còn lại của M.U ngay cả khi không bị sao. Thời gian gần đây, thể lực của Rooney là không tốt. Có thể vì thế mà HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ để cựu sao mai Everton nghỉ dưỡng sức, nhằm có được thể lực tốt nhất để phục vụ tuyển Anh tại VCK World Cup diễn ra vào tháng 6 tới.

Thông tin Rooney dính chấn thương bí ẩn hẳn khiến HLV Roy Hodgson chột dạ, bởi Gã Shrek là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình của Tam sư. Ngày 12/5 tới, HLV Hodgson chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Brazil tới đây.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X