Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Bàn thắng của tôi đẹp hơn Ronaldo"

Thứ Sáu 06/04/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Ronaldo đã khiến cả thế giới ngỡ ngàng với siêu phẩm vào lưới Juventus. Rất nhiều người đã lên tiếng ca ngợi bàn thắng tuyệt đẹp này, nhưng tiền đạo Wayne Rooney lại nghĩ khác.


Theo đó, Gã Shrek cho rằng dù đều là những cú xe đạp chổng ngược, nhưng bàn thắng của anh vào lưới Man City (năm 2011) đẹp hơn của siêu sao Bồ Đào Nha. Tiền đạo hiện đang khoác áo Everton cho biết:
 
“Tôi đã nhắn tin cho Rio Ferdinand, và nghĩ rằng pha làm bàn của mình giàu kỹ thuật hơn. Vì thế, pha lập công của tôi đẹp hơn Ronaldo.”
 
Trước đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand – người từng là đồng đội của cả 2 cầu thủ này, đã quá ấn tượng với cú ngả bàn đèn của CR7, thậm chí đến mức “cạn lời” khi nói về nó. Anh cho biết, phản ứng của các CĐV Juventus có mặt trên sân đã nói lên tất cả.
 
Ngoài ra, Rio còn đưa ra lời so sánh: “Tôi có đủ may mắn khi được đứng trên sân và theo dõi siêu phẩm của Wayne Rooney. Đó là 2 pha lập công tuyệt đẹp, tuy nhiên, Rooney ghi bàn bằng ống chân, còn Ronaldo sút bằng mũi giày.”

Tiền đạo Wayne Rooney và siêu phẩm vào lưới Man City

Tiền đạo Wayne Rooney và siêu phẩm vào lưới Man City


“Ronaldo là cầu thủ của những trận đấu lớn. Cậu ấy đã biến mình trở thành một sát thủ trong vòng cấm địa. Điều đáng nói ở chỗ, cậu ấy sẽ nghĩ về những tình huống mà mình đã bỏ lỡ hơn là những bàn thắng.”
 
Theo thống kê, Cristiano Ronaldo đã nhảy cao đến 2m3 khi thực hiện cú ngả bàn đèn vào lưới Juventus. Về phía Wayne Rooney, cầu thủ này “chỉ” nhảy cao 1m93 khi ghi bàn vào lưới Man City. Nhưng dù sao, cả 2 bàn thắng này cũng đều là những siêu phẩm, cả về sự đẹp mắt lẫn ý nghĩa của nó.
 
Ít ngày qua, một siêu sao khác là Zlatan Ibrahimovic cũng lên tiếng bình phẩm về bàn thắng của CR7. Theo đó, chân sút Thụy Điển thừa nhận pha lập công này đẹp hơn bàn ra mắt của anh cho LA Galaxy, bởi nó được ghi tại Champions League so với giải MLS. Dù vậy, Ibra cho rằng Ronaldo nên thử sút ở khoảng cách 40m.
 
Về phía tiền đạo Wayne Rooney, pha lập công vào lưới Man City năm 2011 của anh được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng.

Ronaldo khiến cả thế giới “cạn lời” khi lập siêu phẩm vào lưới Juve
Trong chiến thắng trước đại diện Italia ngay trên sân khách, ấn tượng lớn nhất là tiền đạo Cris Ronaldo lập siêu phẩm hạ gục Gianluigi Buffon.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X