Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney:" Arsenal sẽ phải phát ốm với tôi"

Thứ Bảy 09/11/2013 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Rooney tỏ ra cực kì tự tin khi tuyên bố sẽ tiếp tục khiến cho Arsenal phải run sợ.

Trước tiên phải nói rằng sự tự tin của Rooney là có cơ sở khi tiền đạo 28 tuổi này rất có duyên với mành lưới Arsenal. Hồi năm 2002, chính Rooney đã ghi bàn giúp Everton đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1 để chấm dứt chuỗi 31 trận bất bại của "pháo thủ". Đến năm 2004, cũng chính Rooney là người ghi bàn thắng quyết định giúp Manchester United vượt qua Arsenal với tỉ số 2-0, qua đó chấm dứt luôn chuỗi 49 trận bất bại của đối phương.

Dù Rooney chơi hay, nhưng cả ĐT Anh lẫn Man United vẫn thất bại trong những trận đấu lớn.
Liệu Rooney có thể khiến Arsenal phải tiếp tục ôm hận

Điểm nhấn trong những chiến công của Rooney trước Arsenal là cú hattrick vào lưới đội bóng thành London trong chiến thắng "hủy diệt" 8-2 của MU hồi năm 2011. Phải công nhận một điều rằng, Arsenal chính là "con mồi" yêu thích nhất của Rooney bởi đây cũng là đội bóng bị Rooney "nã đạn" vào lưới nhiều nhất. Nên nhớ Rooney cũng có kỉ niệm hết sức ngọt ngào khi đối đầu Arsenal khi ghi được bàn thứ 100 trong sự nghiệp cũng trong chiến thắng 3-1 trước "pháo thủ" vào năm 2010.

Vì vậy, sự tự tin của Rooney chẳng có gì là cao ngạo cả khi tuyên bố sẽ khiến Arsenal phải phát ốm:" Arsenal thường lặng lẽ vươn lên một cách khá thường xuyên. Đó là điều kì lạ. Tôi chắc chắn sẽ khiến họ phải phát ốm khi dõi theo tôi. Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Everton trong thời gian dài trước đây.

Đó rõ ràng là một bàn thắng đặc biệt với tôi, khi họ đang tiến đến mốc 32 trận bất bại. Và dĩ nhiên, tôi sẽ luôn luôn nhớ trận đấu diễn ra vào năm 2004. Người ta đã thổi phồng mọi việc với những gì xảy ra vào năm trước có liên quan đến Van Nistelrooy. Dù căng thẳng nhưng tôi luôn nghĩ đến nó như một trận đấu bóng đá. Arsenal là một đội bóng mạnh nên còn gì tuyệt vời hơn khi đánh bại họ 2-0 để kết thúc kỉ lục".

Hiện tại, MU chỉ đang đứng thứ tám trong bảng xếp hạng nên Rooney tự tin khẳng định "Quỷ đỏ" hoàn toàn có thể vượt qua Arsenal để trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch. Chờ xem...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X