Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Venezuela xác nhận đã ở rất gần MU vào tháng 1

Thứ Năm 20/02/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Salomon Rondon tiết lộ anh đã ở rất gần Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.
Man United đã phải lùng sục thị trường chuyển nhượng để mang về một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua sau khi Rashford dính chấn thương nặng. Solskjaer đã cố gắng đem Joshua King về sân Old Trafford. Nhưng lời đề nghị 20 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị từ chối. Điều đó buộc họ phải tìm kiếm những mục tiêu hợp lý khác.

MU có tiếp cận Rondon vào những ngày cuối, cầu thủ đang chơi ở giải VĐQG Trung Quốc trong màu áo Dalian Yifang. Mới đây, Rondon tiết lộ anh đã chờ đợi cuộc gọi từ người đại diện trước khi biết rằng Quỷ đỏ đã quyết định đem Ighalo về từ Shanghai Shenhua theo dạng cho mượn.

Tiền đạo Rondon xác nhận đã ở rất gần MU vào tháng 1 hình ảnh

Rondon xác nhận đã ở rất gần MU vào tháng 1


“Tất cả mọi thứ nằm ngoài tầm tay của tôi. Việc được liên hệ với Man United có ý nghĩa lớn với tôi bởi vì họ có lịch sử hào hùng. Điều đó cũng có nghĩa là họ cảm thấy tôi đã chơi tốt ở Premier League.

Họ bắt đầu nói chuyện với người đại diện của tôi vfa tôi đã chờ đợi một cuộc gọi để đưa ra quyết định. Nhưng rồi sau đó tôi thấy Ighalo ký hợp đồng với họ.

Thương vụ này chưa đến giai đoạn mà một lời đề nghị được gửi đi hay đại loại thế. Nhưng tôi nghĩ nó đã ở rất gần rồi”.


Khi được hỏi anh có giận dữ hay khó chịu vì thương vụ chuyển đến Man United thất bại hay không, Rondon trả lời: “Không không, bóng đá là như vậy. Rõ ràng họ đã quyết định Ighalo là người phù hợp nhất. Tôi đã từng đối đầu với Ighalo và mừng cho anh ấy.

Những gì tôi có thể làm là tiếp tục làm việc. Tôi đang tập trung làm việc ở Dalian, học hỏi và lắng nghe HLV. Sau đó, chúng ta sẽ chờ đợi và xem. Bạn không thể biết trước điều gì trong bóng đá”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X