Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Zidane giúp tôi có mùa giải thành công nhất sự nghiệp"

Thứ Tư 24/08/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng ca ngợi HLV Zinedine Zidane và cho rằng chính vị chiến lược gia người Pháp đã đem đến cho anh mùa giải thành công nhất sự nghiệp.

ronaldo hinh anh
Real Madrid thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của Zidane

Trên thực tế, quãng thời gian đầu mùa giải năm ngoái của Cristiano Ronaldo khá đáng quên. Anh có một mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV Rafa Benitez do bất đồng về cách tiếp cận trận đấu của Real Madrid. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Kền kền trắng bị tụt lại khá xa so với kình địch Barca trong cuộc đua giành ngôi vương La Liga, đồng thời không mấy người tin rằng họ có thể tiến sâu tại đấu trường danh giá Champions League.

Tuy nhiên, sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng thay Benitez, Real cũng trình diễn một bộ mặt khác hẳn. Họ giành tới 12 chiến thắng liên tiếp tại La Liga và chỉ mất ngôi vương vào tay Barca do kém 1 điểm. Đội bóng Hoàng gia cũng một lần nữa vượt qua kình địch cùng thành phố Atletico để đăng quang chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử đội bóng.
Khảo sát: Đa số CĐV Real muốn bán James
Tiền vệ James Rodriguez đang đứng trước tương lai mù mịt tại Real Madrid khi anh chỉ là phương án dự bị.

Ronaldo chính là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều nhất cho những thành công của Real Madrid thời Zidane. Cộng với việc anh vừa giành chức vô địch Euro cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, có thể khẳng định rằng Ronaldo sẽ là người ẵm danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu được công bố vào ngày mai. Và cựu cầu thủ của Man United cho rằng HLV Zidane chính là chất xúc tác giúp anh có mùa giải đáng nhớ vừa qua.

“Chúng tôi khởi đầu khá tệ ở mùa giải năm ngoái nhưng cái kết thì không thể tuyệt vời hơn. Tôi nghĩ mọi thứ đã cải thiện rất nhiều kể từ khi Zidane lên nắm quyền. Chúng tôi giành chức vô địch Champions League và tôi là Vua phá lưới giải đấu. Đó có lẽ là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của tôi. Nếu chỉ nhìn vào những chức vô địch thì đó rõ ràng là mùa giải tốt nhất của tôi. Tôi đã vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và đó là thành công nổi bật nhất đối với tôi”.

Xuân Phong


Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X