Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MU

Thứ Bảy 02/10/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, đích thân Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi trong thời gian tới để giúp MU giành kết quả tốt.

Ronaldo muốn MU thay đổi

Dù ghi bàn quyết định giúp MU đánh bại Villarreal 2-1 tại Champions League, Cristiano Ronaldo vẫn chưa thực sự hài lòng. Hậu vệ Diogo Dalot tiết lộ việc CR7 cảm thấy không vui sau trận gặp Villarreal vì "đói bóng" và không có nhiều cơ hội ghi bàn.

Mới đây, ESPN  đưa tin đích thân Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với HLV Solskjaer và yêu cầu ông thay đổi lối chơi để giúp MU tiến bộ hơn. Chân sút người Bồ Đào Nha muốn Quỷ Đỏ tấn công trực diện hơn và luân chuyển bóng với tốc độ cao hơn nữa.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo chưa thực sự hài lòng với lối chơi của MU hiện tại.

Ronaldo cảm thấy chưa hài lòng khi khả năng tấn công của MU vẫn còn thiếu đa dạng và sự đột biến, đặc biệt ở phần sân đối phương. CR7 thậm chí khẳng định với HLV Solskjaer rằng số bàn thắng của mình sẽ được tiếp tục nâng cao nếu Quỷ Đỏ chơi tấn công trực diện hơn nữa.

Trong buổi họp báo trước thềm trận MU vs Everton, HLV Solskjaer đã từ chối đề cập tới vấn đề kể trên:

"Ronaldo là một cầu thủ tài năng, cậu ấy cũng có rất nhiều kinh nghiệm. Các bạn có thể thấy cậu ấy đang đóng góp rất nhiều vào lối chơi của MU, nhưng về các yếu tố chuyên môn và chiến thuật, tôi và các cộng sự của mình vẫn là những người quyết định.

Ronaldo đã có tác động rất lớn đến đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ. 5 bàn thắng trong năm trận đấu ở độ tuổi của cậu ấy nói lên tất cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng. Tôi tin Ronaldo sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng và giúp CLB giành thêm những chiến thắng."

 

6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo
Không nhiều người dám tin một tay chơi có hạng như Cristiano Ronaldo lại chấp nhận yên bề gia thất suốt từ 5 năm nay. Tất cả nhờ một cái tên – Georgina...
Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?Ronaldo bị tố can thiệp vào chiến thuật ở MU, Solskjaer nói gì?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo đang cố gắng thay đổi chiến thuật của Manchester United, ông cũng ghi nhận những đóng góp của...
TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chămTIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.
Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?
Đã 36 cái xuân xanh nhưng dường như Cristiano Ronaldo không hề chịu gánh nặng của tuổi tác, trái lại vẫn còn rất mạnh mẽ và sung mãn, dẻo dai và bền bỉ. Phong...
Solskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắngSolskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắng
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?
Để hướng tới những danh hiệu lớn, MU liệu có thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân như phút xuất thần của Cristiano Ronaldo trước Villarreal?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X