Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xác lập thêm một kỷ lục nữa tại MU

Thứ Năm 12/05/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ Man United giành nhiều giải thưởng hay nhất tháng tại Premier League.
BTC Premier League đã quyết định trao giải thưởng "Cầu thủ hay nhất giải trong tháng 4/2022" cho Cristiano Ronaldo. CR7 vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trong đó có Son Heung-min để lần thứ 2 giành giải này ở mùa 2021/22.
Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 42022 hình ảnh
Ronaldo là điểm sáng hiếm hoi trong tập thể MU rệu rã ở mùa này.

Ronaldo có tổng cộng 6 lần giành giải cầu thủ hay nhất tháng tại Ngoại hạng Anh, thành tích không cầu thủ Man United nào chạm đến. Người xếp sau CR7 là Wayne Rooney với 5 lần giành giải. Chỉ có Harry Kane và Sergio Aguero có nhiều lần giành giải hơn Ronaldo (cùng 7 lần).

Trong tháng 4, Ronaldo ghi 5 bàn sau 4 lần ra sân, gồm cú hat-trick vào lưới Norwich và 2 bàn, lần lượt vào lưới Arsenal và Chelsea.

Đến nay, Ronaldo đã ghi tổng cộng 18 bàn tại Premier League. Trong lịch sử Premier League, không cầu thủ 37 tuổi nào làm được điều này. Thành tích của CR7 chỉ kém 2 đồng đội đang ở độ chín sự nghiêp là Son Heung-min (20 bàn) và Mohamed Salah (22 bàn).

Trước đó, Ronaldo cũng được bầu là cầu thủ hay nhất trong tháng thứ 2 liên tiếp của Manchester United (3 và 4).

Số bàn của Ronaldo chiếm 31% tổng số pha lập công của Man United mùa này. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để giúp "Quỷ đỏ" giành kết quả thuận lợi ở mùa này. MU hết cơ hội dự Champions League, thậm chí có nguy cơ phải thi đấu ở Europa Conference League mùa 2022/23.

Ở vòng 37, MU sẽ phải trông chờ vào kình địch Man City. Nếu thầy trò Pep Guardiola đánh bại West Ham, "Quỷ đỏ" cần giành thêm một điểm trước Crystal Palace là đủ để giữ vị trí trong nhóm dự Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X