Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronalo lần đầu xuất hiện sau biến cố mất con

Thứ Năm 21/04/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự xót xa là điều ai cũng thấy khi chứng kiến hình ảnh đầu tiên của Ronaldo xuất hiện sau biến cố mất con trai.

Ronaldo trở lại tập luyện sau biến cố mất con

Hình ảnh mới nhất của Ronaldo đã được phóng viên ghi lại đang ngồi sau xe do tài xế riêng lái đang trên đường rời trung tâm huấn luyện Carrington. Ronaldo đã được đội chủ sân Old Trafford cho phép kéo dài ngày nghỉ song Cr7 đã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ bằng cách quay lại sân tập cùng đồng đội.

Không khó để nhận ra nét buồn bã hiện trên gương mặt của anh – người cha đang phải chịu nỗi đau mất con. Đây là lần đầu tiên Ronaldo xuất hiện sau sự việc đau lòng trên.

Ronaldo

Ronaldo được vệ sĩ hộ tống đến sân tập

Anh đã không thể tham dự trận đấu giữa Man Utd và Liverpool diễn ra vào hôm 20/4. Bỏ qua diễn biến trận thua 0-4 của Quỷ đỏ. Các đồng đội tại Man Utd đã san sẻ mất mát với Ronaldo bằng việc đeo băng tay màu đen. Trên sân Anfield, người hâm mộ Liverpool cũng có nghĩa cử cao đẹp để động viên Ronaldo trong quãng thời gian khó khăn.

 

Theo kế hoạch đã lên từ trước, cổ động viên đội khách  đồng loạt đứng dậy vỗ tay và hô vang “You never walk alone" (dịch: Bạn sẽ không bước đi một mình) khi trận đấu bước sang phút thứ 7.

Trước đó, Ronaldo đã đón nhận tin đau lòng khi 1 trong 2 đứa con mới sinh của anh với bạn gái Georgina Rodriguez đã không may qua đời.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X