Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xây khách sạn siêu khủng ở Manchester

Chủ Nhật 23/08/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có kế hoạch xây dựng một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố Manchester, dự kiến khách sạn này sẽ mở cửa vào năm 2023.

Cristiano Ronaldo sắp xây khách sạn hoành tráng


Tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng với Lionel Messi là những cầu thủ giàu nhất trong giới cầu thủ bóng đá, ngoài việc nhận lương siêu khủng từ việc thi đấu, hai cầu thủ này còn tập trung vào kinh doanh. Cả CR7 và M10 đều sở hữu một chuỗi khách sạn có giá trị lớn.
Cristiano Ronaldo xây khách sạn siêu khủng ở Manchester hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo xây khách sạn siêu khủng ở Manchester hình ảnh 2

2 khách sạn mang thương hiệu CR7


Hiện tại, Ronaldo đang sở hữu 6 khách sạn mang thương hiệu Pestana CR7 với 800 phòng, nằm ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như Lisbon, Funchal, Madrid, New York, Marrakech và Paris.

Theo Mirror, Ronaldo đang có kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh sang nước Anh. Theo đó, cựu cầu thủ của MU đang có kế hoạch xây dựng một khách sạn sang trọng ở trung tâm thành phố Manchester. Đây sẽ là khách sạn thứ 7 trong chuỗi khách sạn mang thương hiệu Pestana CR7.

Trang chủ của Pestana CR7 thông báo: “Ronaldo đang lên kế hoạch xây dựng một khách sạn lớn ở Manchester, thành phố này là nơi Ronaldo bắt đầu sự nghiệp thi đấu ở nước ngoài trong màu áo MU, đây cũng là nơi lần đầu tiên anh ấy mặc áo số 7".
Ronaldo du dinh xay khach san o Manchester

Ronaldo dự định xây khách sạn ở Manchester


Ronaldo đã trình lên một kế hoạch chi tiết và được Hội đồng thành phố Manchester phê duyệt. CR7 dự định xây một khách sạn 4 sao với tổng cộng 151 phòng thủ, khách sạn có cả quán cà phê, phòng tập gym, phòng xông hơi, bể bơi...

Một số cửa hàng bán lẻ và khu vui chơi giải trí mới cũng sẽ mọc lên ở xung quanh để phục vụ khách thuê phòng ở Pestana CR7. Tổng vốn đầu tư của dự án dự kiến là 27 triệu bảng. Nếu thuận lợi, khách sạn của Ronaldo có thể đi vào hoạt động từ năm 2023.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/8: Arsenal chiêu mộ Salah? MU muốn có đồng đội của Ronaldo?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Tin nóng bóng đá 23/8: Ronaldo và bạn gái khóa môi tình cảm; Di Maria tự tin khi được đá CK
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo nói gì về khả năng Messi rời Barca?
Ronaldo cho rằng Lionel Messi rất khó rời Barcelona trước khi mùa giải 2020-21 diễn ra.
VIDEO: Top 10 ông vua ghi bàn nhiều nhất sự nghiệp: Ronaldo số 2 thì ai là số 1?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vươn lên xếp thứ hai trong danh sách 10 ông vua ghi bàn nhiều nhất sự nghiệp. Vậy ai là số 1, Messi đứng thứ bao nhiêu?

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X