Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vượt xa Messi về doanh thu bán áo đấu

Thứ Bảy 11/09/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, MU đã thu về tới 187 triệu bảng từ tiền bán áo đấu của tiền đạo Ronaldo, trong khi đó PSG chỉ thu về 104 triệu bảng từ doanh thu bán áo đấu của Messi.

Ronaldo có sức hút lớn hơn Messi


Hè năm nay chứng kiến việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có bến đỗ mới. Messi đã quyết định chia tay Barca sau 20 năm gắn bó để cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó MU bỏ ra 21 triệu bảng để chiêu mộ Ronaldo từ Juventus.
 
Doanh số bán áo đấu của Ronaldo và Messi

Doanh số bán áo đấu của Ronaldo và Messi


Sức hút của Messi và Ronaldo là rất lớn, bằng chứng là số lượng áo đấu của 2 cầu thủ này được bán ra là cực lớn. Theo Love the Sales, mặc dù đều là những siêu sao nổi tiếng nhưng Ronaldo tỏ ra vượt trội Messi về sức hút đối với người hâm mộ thông qua những chiếc áo đấu của mình.

Chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã mang về 187,1 triệu bảng doanh thu kể từ khi số áo này được xác nhận vào ngày 2/9. Trong khi đó, dù được công bố cách đây 3 tuần, Messi chỉ đạt doanh số 103,8 triệu bảng từ chiếc áo số 30.

Theo Daily Mail, MU sẽ thu về khoảng 10% từ tiền bán áo đấu của Ronaldo. Như thế có nghĩa là Man đỏ đã thu về 18.7 triệu bảng từ tiền bán áo của CR7, gần bằng số tiền mà Man đỏ bỏ ra để có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1985.

Sau Ronaldo, Jack Grealish, Bruno Fernandes và Romelu Lukaku xếp ở các vị trí tiếp theo về doanh số bán áo đấu. MU hiện là đội bóng thu về nhiều tiền nhất từ việc bán áo đấu ở mùa giải năm nay, mùa trước họ chỉ xếp thứ 4.

Ronaldo cũng đã có tên trong danh sách đá chính trước Newcastle, NHM Man đỏ đang rất chờ đợi màn ra mắt lần thứ 2 của siêu sao sinh năm 1985.
Old Trafford ngập tràn áo số 7 trong ngày Ronaldo đá chínhOld Trafford ngập tràn áo số 7 trong ngày Ronaldo đá chính
1 tiếng trước giờ bóng lăn, MU đã công bố đội hình xuất phát trước Newcastle với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.
7 điều thú vị về Cristiano Ronaldo trong màu áo Manchester United7 điều thú vị về Cristiano Ronaldo trong màu áo Manchester United
Trở lại Old Trafford sau hơn một thập kỷ xa cách, Cristiano Ronaldo mang theo biết bao hoài niệm về thời kỳ đầu tiên khoác áo Manchester United, với những khó...
Đội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chínhĐội hình ra sân MU vs Newcastle: Ronaldo, Varane và Sancho đều đá chính
Đúng như lời hứa của HLV Solskjaer, tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Sau Rooney đến lượt Gary Neville từ chối theo dõi màn ra mắt của RonaldoSau Rooney đến lượt Gary Neville từ chối theo dõi màn ra mắt của Ronaldo
Huyền thoại MU – Gary Neville xác nhận ông sẽ không theo dõi trận đấu giữa MU và Newcastle dù đó là màn ra mắt của tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Trực tiếp bóng đá MU vs Newcastle 21h00 ngày 11/9: Ronaldo đá chínhTrực tiếp bóng đá MU vs Newcastle 21h00 ngày 11/9: Ronaldo đá chính
Sau hai tuần tạm nghỉ nhường sân cho các đội tuyển quốc gia, vào cuối tuần này, Premier League 2021/22 sẽ trở lại trong sự háo hức của các CĐV. Riêng với các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X