Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MU

Thứ Ba 31/08/2021 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tiền đạo Ronaldo rời MU, số bàn thắng của anh vượt trội so với các chân sút của đội chủ sân Old Trafford.

Khủng khiếp với số bàn thắng của Ronaldo


Tiền đạo Ronaldo gắn bó với MU từ năm 2003 đến năm 2009, trong khoảng thời gian này anh ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân. Cầu thủ sinh năm 1985 cùng Quỷ đỏ 3 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần đăng quang ở Champions League.

Cách đây vài giờ, MU đã thông báo ký hợp đồng 2 năm với Ronaldo, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Như vậy là sau 12 năm, CR7 đã chính thức trở lại sân Old Trafford. Trước đó, anh có 9 mùa giải ở Real Madrid và 3 mùa giải ở Juventus.
 
Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MU

Ronaldo vượt trội hoàn toàn so với các chân sút của MU


Trong khoảng thời gian rời MU, Ronaldo đã ghi được 551 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 450 bàn cho Real Madrid và 101 bàn cho Juventus. Số bàn thắng của anh vượt trội so với các chân sút của đội chủ sân Old Trafford.

Trong thời gian Ronaldo ghi được 551 bàn cho Real và Juventus, người ghi nhiều bàn nhất cho MU là Wayne Rooney với 156 bàn. Rooney từng chơi cùng Ronaldo dưới thời Sir Alex Ferguson nhưng đã trở lại Everton vào năm 2017.

Anh là người duy nhất đạt 3 con số về bàn thằng trong thời gian Ronaldo rời MU, xếp sau là Marcus Rashford với 88 bàn, tiếp theo là Anthony Martial với 78 lần. Javier Hernandez và Robin van Persie đứng ở 2 vị trí tiếp theo trong Top 5 với  59 và 58. Juan Mata xếp thứ 6 với 51 bàn.

Ngoài thành tích ấn tượng trong màu áo CLB, Ronaldo còn đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Anh đã có 109 bàn cho Seleccao, cùng đội tuyển quốc gia nước này vô địch Euro 2016 và Nations League 2019.

Dù ở tuổi 36 nhưng Ronaldo vẫn rất sung sức, anh tuyên bố hạnh phúc khi trở lại MU. NHM Quỷ đỏ đang rất chờ đợi màn ra mắt của cầu thủ người Bồ.
Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sửCristiano Ronaldo trở thành cầu thủ 36 tuổi đắt giá nhất lịch sử
Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ từ 36 tuổi trở lên đắt giá nhất lịch sử sau khi hoàn tất thương vụ trở lại Man United.
Bruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MUBruno Fernandes sẽ không nhường Ronaldo đá phạt ở MU
Rio Ferdinand cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ phải chia sẻ quyền đá phạt trực tiếp với Bruno Fernandes và CR7 nhiều khả năng chỉ được đá penalty ở MU.
Dàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano RonaldoDàn sao MU phấn khích với sự trở lại của Cristiano Ronaldo
Sau khi trang chủ MU xác nhận ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Ronaldo, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều hào hứng với sự trở lại của cầu thủ người Bồ.
Barca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MUBarca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MU
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Ronaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MURonaldo lần đầu lên tiếng: Tôi chưa bao giờ hết yêu MU
Cách đây ít phút, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có bài viết trên trang cá nhân để công khai tình yêu không có điểm dừng với CLB Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X