Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo vắng mặt trong ngày sinh nhật của Eva và Mateo

Thứ Ba 07/06/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bận thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha tại Nations League, Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong lễ sinh nhật 5 tuổi của 2 con Eva và Mateo.
Hôm 5/6 vừa qua, Eva và Mateo chính thức bước sang tuổi thứ 5. Người đẹp Georgina Rodriguez đã tổ chức sinh nhật cho cặp song sinh. Cô chia sẻ loạt ảnh trong bữa tiệc mừng tuổi mới của hai con. Theo đó, Mateo mặc bộ đồ thi đấu của tuyển Bồ Đào Nha in số áo của bố, thậm chí sao chép màn ăn mừng quen thuộc của CR7. 
 
CR7
CR7
CR7
CR7

Ronaldo vắng mặt trong ngày sinh nhật của hai con


Cô nàng 28 tuổi viết: “Chúc mừng Eva và Mateo bước sang tuổi thứ 5. Mẹ không thể tự hào hơn về các con và con người tuyệt vời mà các con đang trở thành. Yêu cả hai với tất cả trái tim. Vì đã cùng nhau thổi hàng triệu cây nến”.

Với việc bận thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha tại Nations League, Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong lễ sinh nhật của 2 con. Cầu thủ đang khoác áo MU viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật 2 con. Bố rất tự hào về các con, luôn vui vẻ và giữ những nụ cười đẹp đẽ này nhé. Yêu các con rất nhiều”.

Eva và Mateo là các con riêng của Ronaldo. Hai nhóc chào đời ở Mỹ bằng phương pháp mang thai hộ hè 2017. Cùng thời điểm này, CR7 đã công khai hẹn hò với Georgina Rodriguez. Trong năm 2017, người đẹp sinh năm 1994 mang bầu cô nhóc Alana Martina. Cô bé chào đời vào tháng 11/2017, sau hai anh chị Eva, Mateo nửa năm.

Ronaldo vừa lập cú đúp giúp Bồ Đào Nha dánh bại Thụy Sĩ 4-0 ở lượt trận thứ 2 bảng 2 nhóm A Nations League. Đó là những pha lập công thứ 116 và 117 của cầu thủ 37 tuổi cho Seleccao. 
Mẹ Ronaldo bật khóc sau khi chứng kiến cú đúp của cầu thủ nàyMẹ Ronaldo bật khóc sau khi chứng kiến cú đúp của cầu thủ này
Bà Dolores, mẹ của Cristiano Ronaldo bật khóc trên khán đài SVĐ sau khi cầu thủ này ghi cú đúp trong trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha.
Cristiano Ronaldo phản ứng bất ngờ sau khi lập cú đúp trước Thụy SĩCristiano Ronaldo phản ứng bất ngờ sau khi lập cú đúp trước Thụy Sĩ
Dù ghi 2 bàn vào lưới Thụy Sĩ giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 4-0, nhưng CR7 vẫn tỏ ra không hài lòng vì lẽ ra có thể làm tốt hơn thế.
Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sỹ (UEFA Nations League 2022/23)Video tổng hợp: Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sỹ (UEFA Nations League 2022/23)
Siêu sao Cristiano Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong trận đấu Bồ Đào Nha vs Thụy Sỹ. Chiến thắng 4-0...
Ronaldo chói sáng, BĐN đè bẹp Thụy SỹRonaldo chói sáng, BĐN đè bẹp Thụy Sỹ
Tại lượt thứ 2 bảng A2 UEFA Nations League 2022/23, Bồ Đào Nha đã không mấy khó khăn đánh bại các vị khách Thụy Sỹ trong một ngày huyền thoại đội bóng chơi nổi...
Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22Cristiano Ronaldo nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa 2021/22
Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Sir Matt Busby dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X