Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo và Van de Beek đã sai khi tới MU”

Thứ Năm 30/12/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền vệ Real Madrid - Rafael van der Vaart, anh cho rằng Ronaldo đã chọn sai CLB và khuyên Van de Beek nhanh chóng rời khỏi sân Old Trafford.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu cầu thủ người Hà Lan Rafael van der Vaart đã có những bình luận về thế giới bóng đá trong năm 2021. Khi được hỏi về các cầu thủ tấn công hàng đầu, anh cho biết:
 
Rafael van der Vaart nói về Ronaldo

Rafael van der Vaart nói về Ronaldo


Theo dõi tin bóngđá24h mới nhất

Theo quan điểm của cá nhân tôi, Erling Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021. Cậu ấy đã chơi bùng nổ trong màu áo CLB và cả ĐTQG. Tôi đã tận mắt chứng kiến tiền đạo này thi đấu trong trận đấu giữa Na Uy và Hà Lan ở vòng loại World Cup 2022, thật khó để ngăn cản cậu ấy”.

“Về mặt kỹ thuật, tôi không đánh giá quá cao Haaland, nhưng cậu ấy có sức mạnh và tốc độ. Haaland cũng có khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng. Kết quả là cậu ấy đã ghi được một núi bàn thắng. Chắc chắn tiền đạo này sẽ tiếp tục phát triển, cậu ấy sẽ trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất trong nhiều năm tới”.

“Karim Benzema cũng có 1 năm tuyệt vời. Cậu ấy là chân sút chủ lực của Real Madrid, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng của TBN. Phong độ của Benzema ở mùa giải năm nay thực sự ấn tượng. Đặc biệt, cậu ấy còn được trở lại ĐT Pháp. Đây là một năm tuyệt vời với tiền đạo này”.

“Ronaldo vẫn chơi tốt, nhưng cậu ấy đang ở sai câu lạc bộ. MU thi đấu không thực sự tốt trong năm 2021, họ có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng họ không phải là một tập thể đoàn kết. Ronaldo đã kéo MU qua vòng bảng Champions League, nhưng tôi nghĩ rất khó để cậu ấy dành những danh hiệu lớn ở đó”.

"MU không chỉ là câu lạc bộ sai lầm đối với Ronaldo, mà còn là đối với Donny van de Beek. Bây giờ cậu ấy cần phải rời khỏi đó càng nhanh càng tốt, Van de Beek là một cầu thủ tốt nhưng không phù hợp với MU, tôi cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến cậu ấy phải ngồi dự bị ở đó”.
Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs BurnleyMichael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Burnley
Trận đấu MU vs Burnley sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, cựu tiền đạo Quỷ đỏ - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận đấu này.
Điểm tin tối 30/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane DembeleĐiểm tin tối 30/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2021.
Trực tiếp bóng đá MU vs Burnley 3h15 ngày 31/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Burnley 3h15 ngày 31/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
MU đang có những màn thể hiện không tốt trong 2 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Burnley lại luôn là đối thủ khó chịu của Quỷ đỏ. M.U cần chiến thắng trong...
Alan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời RangnickAlan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời Rangnick
Alan Shearer tin rằng thái độ của cầu thủ Man United dưới thời HLV Rangnick đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng này.
Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!
Tờ Daily Mail chỉ ra hàng loạt vấn đề trong nội bộ MU kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng thay thế cho Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X