Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và Nani lên tiếng về "bom tấn" Bruno Fernandes

Thứ Sáu 31/01/2020 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về Bruno Fernandes, CR7 đánh giá cao tài năng của đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha. Nani cũng lên tiếng khen ngợi tân binh khủng mà MU vừa chiêu mộ.

Ronaldo và Nani đánh giá cao Bruno Fernandes


Cách đây không lâu, Bruno Fernandes chính thức ký hợp đồng với MU. Như vậy là sau rất nhiều thời gian đàm phán Quỷ đỏ cũng đã có được điều mình cần. MU phải chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 55 triệu euro trả trước, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1994.
 
Cristiano Ronaldo nói về Bruno Fernandes hình ảnh

Ronaldo đánh giá cao Bruno Fernandes


Bruno Fernandes ký hợp đồng 5 năm rưỡi với MU, trong hợp đồng có điều khoản cho phép Man đỏ được tự động gia hạn thêm 1 năm. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ 25 tuổi tuyên bố Ronaldo là một trong những lý do khiến anh quyết định tới MU.

“Tình yêu của tôi với Manchester United thực sự bắt đầu khi tôi xem Cristiano Ronaldo thi đấu. Bây giờ tôi đã khoác áo MU, tôi muốn làm việc chăm chỉ qua đó cùng đội bóng chinh phục những thử thách”.

Cristiano Ronaldo nói về Bruno Fernandes, CR7 đánh giá cao tài năng của đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy đa năng và sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu. Fernandes có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào”.

Nani nói thêm: “Đó là một bản hợp đồng phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại. Tôi đã từng chứng kiến cậu ấy thi đấu. Bruno Fernandes thực sự chất lượng, cậu ấy có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của giải đấu”.

Sự hiện diện của Fernandes là điều bắt buộc khi tuyến giữa của MU trở nên khá mỏng sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting. 

Video tài năng của Bruno Fernandes

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X