Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Mourinho lên tiếng về tài năng của Bruno Fernandes

Thứ Tư 15/01/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo và Mourinho nói về Bruno Fernandes, tiền đạo người Bồ và HLV của Tottenham đều đánh giá cao cầu thủ 25 tuổi.

Bruno Fernandes được Ronaldo và Mourinho đánh giá cao


Bruno Fernandes đang nổi lên như một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu. Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes bùng nổ với 32 bàn và 18 kiến tạo trên mọi đấu trường, anh là một trong những cầu thủ tấn công đạt phong độ cao nhất châu Âu. Mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng với 14 bàn cùng 12 kiến tạo.
Ronaldo và Mourinho nói về Bruno Fernandes hình ảnh

Ronaldo nói về Bruno Fernandes


Cầu thủ người Bồ rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Bruno Fernandes sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Bruno Fernandes được MU quan tâm. Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng muốn tới Old Trafford qua đó hưởng mức lương cao hơn.

Ronaldo và Mourinho nói về Bruno Fernandes, tiền đạo người Bồ và HLV của Tottenham đều đánh giá cao cầu thủ 25 tuổi.
Cristiano Ronaldo khẳng định: “ĐT BĐN có nhiều tài năng, có thể kể đến như Joao Cancelo, Bernardo Silva hay đặc biệt là Bruno Fernandes. Tôi cảm thấy khó hiểu khi Bruno vẫn chưa cập bến một CLB lớn, dù sở hữu đủ phẩm chất để tỏa sáng".

Đồng quan điểm với Ronaldo, tiền vệ Nani đánh giá về người đàn em: "Bruno Fernandes là cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy sẽ còn phát triển thêm rất nhiều nếu được thi đấu tại Ngoại hạng Anh, và có thể khiến NHM tại đây phát cuồng".

HLV của Tottenham cũng khen ngợi mục tiêu số 1 của MU: “Nhìn cách cậu ấy đi bóng và qua người, bạn có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ tốt. Cậu ta toàn diện ở mọi khả năng, từ ghi bàn tới kiến tạo, cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi CLB”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X