Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?

Thứ Ba 05/10/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong hơn 10 năm qua, và trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã có những nhận xét về 2 ngôi sao này.

Virgil van Dijk nói về Ronaldo và Messi


Hè năm nay, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có bến đỗ mới. Ngôi sao người Argentina không đạt được thỏa thuận gia hạn với Barca, anh quyết định ký hợp đồng 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do với PSG. Ronaldo sau đó đã quyết định rời Juventus, anh ký hợp đồng 2 năm với đội bóng cũ MU.
 
Van Dijk nói về Ronaldo và Messi

Van Dijk nói về Ronaldo và Messi


Mâu thuẫn với HLV Allegri là lý do khiến Ronaldo rời đi, Juventus thu về 21 triệu euro tiền chuyển nhượng. Hiện 2 cầu thủ này đang thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác nhau. Messi mới có 1 bàn cho PSG, trong khi đó Ronaldo có 5 bàn sau 6 lần ra sân trong màu áo Man đỏ.

Trong một chia sẻ với tờ Mirror, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã bất ngờ nhắc đến Ronaldo và Messi. Khi được hỏi đối đầu với Ronaldo hay Messi khó khăn hơn, cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi may mắn khi được đối đầu với cả Ronaldo và Messi trong sự nghiệp thi đấu của mình”.

“Cả 2 đều là những cầu thủ tấn công xuất sắc. Messi và Ronaldo đã thiết lập các thông số và thành tích phi thường trong hơn thập kỷ qua. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Messi gây ra nhiều khó khăn cho tôi hơn, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới”.

“Liverpool từng trải qua một buổi tối khó khăn trên sân của Barca, đó là một trận đấu mà tôi đã thực sự vất vả trước tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng đi bóng lắt léo của Messi. Anh ấy thực sự nguy hiểm”.
Điểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bịĐiểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bị
Sir Alex không hài lòng khi Solskjaer để Ronaldo dự bị ở trận gặp Everton và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 5/10.
Andros Townsend tiết lộ bất ngờ về Cristiano RonaldoAndros Townsend tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo
Ngôi sao của Everton - Andros Townsend đã tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo sau trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford.
Ronaldo bị chỉ trích vì tạo áp lực cho SolskjaerRonaldo bị chỉ trích vì tạo áp lực cho Solskjaer
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì cách phản ứng của anh khi bước vào đường hầm khiến cho HLV Solskjaer sẽ phải đối diện với áp lực cực...
Cristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MUCristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MU
Danny Blind - cha của hậu vệ Daley Blind khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X