Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và Bruno tệ nhất trước Aston Villa

Chủ Nhật 26/09/2021 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn thất vọng, Ronaldo và Bruno bị trang Manchester Evening News chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận thua 0-1 trước Aston Villa.

Ronaldo và Bruno gây thất vọng


Sau 2 thất bại trước Young Boys và West Ham, MU cần một chiến thắng trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh để lấy lại niềm tin nơi NHM. Đội chủ nhà đã nhập cuộc tốt, họ tạo ra nhiều cơ hội. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, MU dứt điểm 28 lần nhưng không thể ghi bàn.
 
Solskjaer bảo vệ Bruno Fernandes

Bruno Fernandes và Ronaldo chơi không tốt trước Aston Villa


Không những vậy khoảnh khắc mất tập trung nơi hàng thủ khiến MU để Aston Villa giành chiến thắng 1-0. Ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Bruno Fernandes lại sút hỏng phạt đền dù là chuyên gia trên chấm 11m.

Với việc khiến MU phải nhận thất bại, Bruno Fernandes chỉ được trang Manchester Evening News chấm điểm 4, điểm số thấp nhất bên phía MU. Cùng nhận điểm 4 là Cristiano Ronaldo và Paul Pogba. CR7 dứt điểm 4 lần, 1 trúng đích nhưng không gây nguy hiểm với khung thành đối phương, trong khi đó Pogba không cho thấy sự sáng tạo như thường thấy.

Fred và Scott McTominay chơi không quá nổi bật ở tuyến giữa, họ đành phải nhận điểm 5. Ở hàng thủ, hậu vệ trái Luke Shaw rời sân ngay từ phút 34 vì chấn thương, anh cũng chỉ được chấm điểm 5. Mason Greenwood có 8 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn, anh cũng chỉ nhận điểm 5. 

Thủ môn David De Gea được coi là điểm sáng hiếm hoi của MU trong trận đấu này. Cầu thủ người Tây Ban Nha có tình huống cứu thua từ pha dứt điểm của Watkins. Ngôi sao sinh năm 1990 được chấm điểm cao nhất bên phía MU, anh nhận điểm 7.

Pogba ngăn Ronaldo sút phạt đềnPogba ngăn Ronaldo sút phạt đền
Phút bù giờ trận đấu giữa Man United vs Aston Villa, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền nhưng một điều đáng buồn đã diễn ra.
Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?Solskjaer tước quyền đá 11m của Bruno và trao cho Ronaldo?
Phát biểu sau trận thua 0-1 trước Aston Villa, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về khả năng để Cristiano Ronaldo đá 11m thay Bruno Fernandes.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.
HLV Aston Villa đánh giá cao Ronaldo, nhưng…HLV Aston Villa đánh giá cao Ronaldo, nhưng…
HLV Dean Smith của Aston Villa đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Ronaldo, song khẳng định các học trò của mình có thể ngăn cản CR7 tỏa sáng.
Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X