Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo và bạn gái tiết lộ tên của bé gái mới chào đời

Thứ Bảy 07/05/2022 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã tiết lộ tên của bé gái mới chào đời cách đây ít ngày.
Hôm 18/4 vừa qua, Georgina Rodriguez đã hạ sinh bé gái trong cặp song sinh, còn bé trai đã không qua khỏi. NHM và đông đảo bạn bè của Ronaldo và bạn gái đã chia sẻ nỗi đau với cả 2 người. Sau khi bé gái ổn định, đã được đưa về nhà riêng của CR7.
 
Bé gái mới sinh của nhà Ronaldo có tên Bella Esmeralda

Bé gái mới sinh của nhà Ronaldo có tên Bella Esmeralda


Trên trang cá nhân hồi cuối tháng 4, Cristiano Ronaldo đăng ảnh chụp gia đình và các con. Cầu thủ người Bồ bế bé gái mới chào đời trên tay. Đến hôm nay, bé gái nhà CR7 đã được gần 20 ngày tuổi. Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã tiết lộ tên của bé gái mới chào đời cách đây ít ngày.

Theo đó, cặp đôi tiết lộ bé gái có tên là Bella Esmeralda. Cặp đôi đã nhận được tràn ngập tin nhắn chúc mừng, bài đăng mới nhất trên Instagram với nội dung tiết lộ tên bé gái đã nhận được 1 triệu lượt thích chỉ sau nửa giờ đăng tải. 

Đây là lần đầu tiên Georgina cho người hâm mộ xem những bức ảnh cận cảnh của Bella mới sinh. Cô và Ronaldo dành cho các con rất nhiều tình yêu. Ngoài công việc kinh doanh, người đẹp sinh năm 1994 chăm sóc bạn trai và các con rất chu đáo. 
Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cánh cửa bước ra Champions League mùa tới của Man United gần như đã khép lại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần phải quyết thắng ở trận đấu này để ít nhất không bị kéo...
Ronaldo không cứu nổi U23 Indonesia trước U23 Việt NamRonaldo không cứu nổi U23 Indonesia trước U23 Việt Nam
Vào sân ở phút 62 khi U23 Indonesia đang bị U23 Việt Nam dẫn 0-1, Ronaldo Kwateh không những không thể hiện được gì mà còn sớm bị thay ra sau đó.
Sao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và IbrahimovicSao trẻ MU tiết lộ lời khuyên từ Ronaldo và Ibrahimovic
Sao trẻ Anthony Elanga tiết lộ anh đã nhận được những lời khuyên từ Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic để có thể đạt những bước tiến mới ở mùa giải...
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X