Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Ronaldo từng đồng ý rời MU trước khi đến Real Madrid

Thứ Sáu 07/08/2020 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc thể thao Amedeo Carboni của Valencia khẳng định đội bóng này từng đạt được thỏa thuận với Cristiano Ronaldo hồi năm 2006 nhưng không thể thuyết phục MU nhả người.
Cristiano Ronaldo đã mở toang cánh cửa rời Man United sau kỳ World Cup ở Đức. Siêu sao người Bồ đã gây ra những tranh cãi ở giải đấu đó khi gián tiếp khiến Wayne Rooney bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với ĐT Anh ở vòng tứ kết.

Cú nháy mắt nổi tiếng của Ronaldo khiến cho các CĐV Anh cảm thấy phẫn nộ. Những đồng đội của anh ở Old Trafford, bao gồm cả Rooney cũng không hài lòng.

Ronaldo từng đồng ý rời MU trước khi đến Real Madrid hình ảnh

Tiết lộ: Ronaldo từng đồng ý rời MU trước khi đến Real Madrid


Ronaldo cho rằng những gì mình làm không sai và cảm thấy các CĐV MU đáng lẽ nên cổ vũ anh nhiều hơn khi trở lại nước Anh. Phát biểu hồi năm 2006, CR7 cho biết: “Tôi nghĩ mình nên rời khỏi Manchester. Tình hình hiện tại không ổn để tiếp tục chơi ở Manchester. Trong 2 đến 3 ngày tới, tôi sẽ quyết định điểm đến tiếp theo. Tôi luôn muốn chơi ở Tây Ban Nha. Không ai đứng lên ủng hộ tôi ở Manchester dù tôi không làm gì hãm hại bất kỳ ai”.


Và với lời mời gọi này, Valencia đã vào cuộc. Điều này được cựu giám đốc thể thao Carboni tiết lộ gần đây.

“Tôi đã đến đúng thời điểm. Valencia là thành phố hưởng lợi lớn từ sự bùng nổ về kinh tế, xã hội và thể thao khi đó. Chúng tôi đã tìm được nguồn tài chính để có cậu ấy. Chúng tôi đã có những thỏa thuận với Nike và Coca Cola, những nhà tài trợ của cậu ấy.

Ở thời điểm đó, Ronaldo đã kiếm được 10 triệu mỗi năm sau thuế, quá nhiều với một CLB như Valencia. Rồi chúng tôi tiến tới giai đoạn mà Ronaldo có tranh cãi với Man United. Ở mùa 2006/07, Valencia đã phát triển mạnh mẽ và tôi cũng đạt được thỏa thuận với Ronaldo. Tuy vậy, thương vụ này không thể trở thành hiện thực”.

Sancho là QBV tương lai, nên chuyển đến MU
HLV của Sancho ở Watford là Louis Lancaster tin rằng ngôi sao người Anh sẽ giành được danh hiệu Quả bóng Vàng và nên chuyển đến Man United.
Đề cử giải thưởng Premier League: MU thống trị danh sách cầu thủ trẻ
Mới đây, BTC Premier League đã tổng hợp danh sách những cái tên rút gọn cho các tiêu chí của mùa giải này.
Fred chỉ ra yếu tố quyết định giúp MU vô địch Europa League
Tiền vệ Fred nói về sự khác biệt giữa Europa League và Premier League, anh tuyên bố Quỷ đỏ không có cơ hội sửa sai ở những trận đấu còn lại ở Europa League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X