Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi cổ vì... quá chăm

Thứ Sáu 01/10/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong giai đoạn đầu khoác áo MU, Cristiano Ronaldo từng khiến HLV Alex Ferguson giận dữ bởi thái độ tập luyện chăm chỉ của mình.

Thái độ tập luyện của Ronaldo

Sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo chẳng còn phải bàn cãi. CR7 luôn rất khắt khe với bản thân khi tự đặt ra chế độ sinh hoạt, tập luyện nghiêm ngặt.

Tuy nhiên, sự nghiêm túc quá mức của Ronaldo lại có lúc khiến Sir Alex cảm thấy tức giận. Trong cuốn sách Viva Ronaldo, người đồng đội cũ Nicky Butt tiết lộ việc Sir Alex từng nổi cáu với CR7 vì anh dành thời gian tập luyện thay vì về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo và Nicky Butt trong màu áo MU.

Nicky Butt cho hay:

"Ronaldo có được cơ thể như hiện nay không phải do Thượng Đế ban tặng mà bởi cậu ấy luôn tập luyện hết mình và không biết mệt mỏi. Khi mới đến MU, cậu ấy chỉ là một chàng trai gầy gò, ốm yếu và phải mất rất nhiều năm mới có được vóc dáng lý tưởng.

Ronaldo rất chăm chỉ. Cậu ấy luôn luôn là người rời sân tập cuối cùng. Khi cậu ấy đang tập luyện, bạn đừng hy vọng có thể gọi cậu ấy rời khỏi sân tập. Khi các cầu thủ khác đang thả lỏng sau buổi tập, Ronaldo thường cầm theo túi đựng bóng và luyện thêm những kĩ thuật tâng bóng.

Nhiều khi đang ăn trưa hoặc lấy xe chuẩn bị về nhà, chúng tôi còn thấy Sir Alex nổi cáu với Ronaldo. Lúc đấy là khoảng 2 hay 3 giờ chiều và tôi nghe rõ tiếng ông ấy quát lớn: Đủ rồi đấy. Cậu về nhà nghỉ ngơi ngay đi. 2 ngày nữa chúng ta có trận đấu quan trọng đấy!"

Sự nghiêm túc giúp Ronaldo vẫn duy trì được thể lực và phong độ ở tuổi 36. Ở độ tuổi tương tự, nhiều ngôi sao của bóng đá thế giới đã giải nghệ. Nhưng CR7 vẫn đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp còn tin rằng chân sút người Bồ Đào Nha vẫn có thể chơi tốt đến khi 40 tuổi.

Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?Cristiano Ronaldo: Thuốc bổ hay thuốc an thần liều cao cho MU?
Để hướng tới những danh hiệu lớn, MU liệu có thể mãi trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân như phút xuất thần của Cristiano Ronaldo trước Villarreal?
Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?Cristiano Ronaldo 36 tuổi vẫn chạy nhanh nhất thế giới?
Đã 36 cái xuân xanh nhưng dường như Cristiano Ronaldo không hề chịu gánh nặng của tuổi tác, trái lại vẫn còn rất mạnh mẽ và sung mãn, dẻo dai và bền bỉ. Phong...
Solskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắngSolskjaer: Ronaldo còn trên sân nghĩa là vẫn còn cơ hội chiến thắng
HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.
Ronaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới VillarrealRonaldo đặt mục tiêu mới sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau bàn thắng quyết định giúp MU nhọc nhằn đánh bại Villarreal với tỉ số 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X