Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo phản đối khi bị MU giảm 25% lương

Thứ Hai 29/08/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phủ nhận trách nhiệm, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo phản đối quyết định giảm 25% lương khi Man United không giành được quyền tham dự Champions League.

Ronaldo phản đối khi bị MU giảm 25% lương

Chỉ còn vài ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa Hè sẽ khép lại nhưng tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn chưa được giải quyết. Trong bối cảnh truyền thông đang theo dõi rất sát sao chuyển biến trong thương vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha thì tờ Mirror đã tiết lộ điều đặc biệt khác.

Theo đó, Manchester United đã không thể tham dự Champions League 2022/23 và điều khó dẫn đến việc Ronaldo sẽ phải giảm 25% lương, một điều khoản được gài vào trong hợp đồng kéo dài 2 năm của CR7 tại MU khi anh quay trở lại từ Juventus. Việc bị giảm lương sâu như vậy chắc chắn là điều mà chủ nhân của 5 quả bóng vàng không hề hài lòng chút nào. 

Ở mùa giải trước, dù đội nhà có ở tình cảnh bết bát song những gì mà Ronaldo thể hiện lại cực kỳ ấn tượng. Trong tổng số 38 trận ra sân trên mọi đấu trường, Cr7 đã có 24 bàn thắng. Khi đó, anh nhận mức lương 480.000 bảng/tuần nhưng hiện tại chỉ còn khoảng 360.000 bảng/tuần. 

ronaldo

Ronaldo không chấp nhận giảm lương`

Dù thù lao của Ronaldo thấp nhưng vẫn nằm trong top cao của Ngoại hạng Anh. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, Ronaldo được cho là phản đối điều khoản nói trên, anh cho rằng bản thân không phải chịu trách nhiệm về việc CLB bị loại khỏi top 4 Ngoại hạng Anh mùa trước.

Đó cũng là lý do khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha nằng nặc muốn rời đội bóng. Ronaldo luôn khẳng định bản thân phải được chơi ở đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, anh vẫn chưa được tìm được bến đỗ mới. Nhiều CLB như Bayern Munich, Napoli, Atletico Madrid hay Chelsea đều tỏ ra nghi ngại và không muốn đón cầu thủ lương cao nhưng đã luống tuổi.

Tương lai của Ronaldo tại Old Traford đến HLV Ten Hag cũng chưa thể đảm bảo. Vị chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Tôi không thể nói rằng C.Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại đây. Chúng tôi sẽ cảnh giác cho tới những giây phút cuối cùng của thị trường chuyển nhượng".

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X