Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin về cơ hội giành QBV 2016

Chủ Nhật 20/11/2016 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau một mùa giải thi đấu khá thành công cùng Real và cả đội tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tỏ ra khá tự tin về cơ hội giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.
Ronaldo tu tin ve co hoi gianh QBV 2016 hinh anh
Ronaldo tỏ ra khá tự tin về việc giành Quả bóng Vàng năm nay

Cristiano Ronaldo hiện đang là ứng cử viên số một cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA sau 12 tháng trong mơ cùng CLB và ĐTQG. Siêu sao người Bồ đã ghi được 51 bàn thắng sau 48 trận đấu trên mọi mặt trận cho Real Madrid mùa trước. Tại đấu trường Champions League, CR7 cũng ghi được 16 bàn thắng sau 12 lần ra sân và đóng góp rất lớn vào chiến tích Undecima của thầy trò Zidane.

Sau đó, Ronaldo đã dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha tới chức vô địch Euro đầu tiên trong lịch sử. Anh đã ghi được ba bàn trong chiến dịch Euro của Seleccao và đó đều là những pha lập công cực kỳ quan trọng. Ở trận chung kết, ngôi sao 31 tuổi đã phải rời sân sớm khi dính chấn thương sau một pha đạp bóng có phần ác ý của Dimitri Payet. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Fernando Santos vẫn đăng quang trên đất Pháp với bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 của Eder ở hiệp phụ thứ hai.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã phải nhận khá nhiều chỉ trích vì phong độ bất ngờ sa sút. Tuy nhiên, mới đây siêu sao người Bồ đã tỏa sáng rực rỡ tại derby Madrid khi được chơi ở vị trí tiền đạo. Anh đã lập một cú hat-trick để mang về chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho Real ngay trên sân của Atletico. Sau trận đấu, HLV Zidane khẳng định Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Và mới đây, đích thân ngôi sao sinh năm 1985 cũng đã lên tiếng khẳng định danh hiệu Quả bóng Vàng là phần thưởng xứng đáng cho mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp của anh vừa qua.

“Tôi đã cố gắng hết sức mình ở mùa giải vừa qua. Chúng tôi đã giành được Champions League, tôi thì cũng đăng quang chức vô địch Euro cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Những lá phiếu bầu không phụ thuộc vào tôi và thực ra tôi cũng không quá bận tâm về điều đó. Nhưng nếu bạn hỏi liệu tôi có muốn giành Quả bóng Vàng hay không thì tôi sẽ trả lời là có. Đây là một năm tuyệt vời của tôi với rất nhiều danh hiệu. Thậm chí, tôi có thể nói rằng đây là mùa giải xuất sắc nhất trong sự nghiệp của tôi”.
Real đại thắng, Zidane khen ngợi Ronaldo hết lời
(Bongda24h.vn) – HLV Zidane khẳng định Ronaldo chắc chắn sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA năm nay sau màn trình diễn chói sáng giúp Real đánh bại kình...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X