Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Tình tiết mới: Ronaldo "chê" khi được tung vào sân ở cuối trận MU - Tottenham

Thứ Sáu 21/10/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất của báo giới Anh, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ về trước sau khi biết được việc HLV Erik Ten Hag định tung mình vào sân ở những phút bù giờ cuối trận đấu với Tottenham. 

Cụ thể, theo Sports Mail, HLV Erik ten Hag muốn đưa Ronaldo vào sân thay người ở phút 87, khi Man Utd đang dẫn 2-0. Việc thay người chiến thuật này không chỉ nhằm kéo dài thời gian mà còn để CR7 có cơ hội thi đấu trong những phút cuối trận. 

Tình tiết mới Ronaldo chê khi được tung vào sân ở cuối trận MU - Tottenham 1
Báo chí Anh cho biết Ronaldo đã từ chối vào thay người ở cuối trận đấu với Tottenham.

Tuy nhiên đối với một người có tự ái cao như Ronaldo, điều này thực sự khiến anh không thể vui. Và có lẽ khi biết được việc mình sắp được tung vào sân ở cuối trận, CR7 đã lặng lẽ bỏ về, thay vì làm theo yêu cầu của ông thầy người Hà Lan.

Cũng theo báo chí Anh, sau khi vào hầm, Ronaldo đã cởi áo bib, rồi lên xe để về nhà mà không vào phòng thay đồ đội bóng. Hành động của chân sút người Bồ Đào Nha đã khiến anh bị BHL Man Utd trừng phạt bằng việc cấm thi đấu trận tiếp theo gặp Chelsea. Tuy nhiên phía MU không bình luận về việc liệu Ronaldo có bị phạt tiền lương tối đa 2 tuần hay không, tương đương với 720.000 bảng.

Về phía Ronaldo, sau khi bình tĩnh lại, cầu thủ này cũng đã đăng tâm thư thừa nhận mình đã có phản ứng tồi tệ trong “thời điểm nóng bỏng”. Song với sự việc vừa rồi, sẽ rất khó để anh có thể lấy điểm với ông thầy Ten Hag sau những màn trình diễn không mấy ấn tượng vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X