Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo từ chối hợp đồng 305 triệu Bảng của CLB Saudi Arabia

Thứ Sáu 18/11/2022 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh đã từ chối lời đề nghị 305 triệu Bảng để gia nhập một câu lạc bộ Saudi Arabia hè vừa qua.

Ronaldo từ chối hợp đồng 305 triệu Bảng của CLB Saudi Arabia

Cristiano Ronaldo xác nhận những tin đồn về lời đề nghị siêu khủng đến từ câu lạc bộ Al-Hilal của Saudi Arabia. Đội bóng này gửi đề nghị hợp đồng 2 năm và sẵn sàng biến Ronaldo thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, Ronaldo tiết lộ anh đã từ chối lời đề nghị đó vì hạnh phúc khi được ở lại thi đấu cho Man United.

Ronaldo
Ronaldo từ chối hợp đồng 305 triệu Bảng của CLB Saudi Arabia

“Tin đồn đó là đúng. Nhưng những gì truyền thông nói vẫn là không có ai muốn tôi cả. Đó là điều hoàn toàn sai lầm. Tôi hạnh phúc khi được ở đây. Tôi có động lực để tạo ra một mùa giải tuyệt vời ở đây. Nhưng truyền thông thì cứ liên tục nhắc rằng không có ai muốn Cristiano cả”.

Lời tuyên bố của Ronaldo đến sau khi một số câu lạc bộ khẳng định không chiêu mộ anh, như Manchester City, Bayern Munich và Sporting Lisbon. Man United cũng đang muốn thanh lý hợp đồng của Ronaldo trước khi World Cup khép lại vì bài phỏng vấn ảnh hưởng quá lớn tới hình ảnh của câu lạc bộ.

Ronaldo vắng mặt ở trận đấu gần nhất của Bồ Đào Nha vì vấn đề dạ dày. Tuy vậy, ngôi sao 37 tuổi có đủ thời gian để bình phục vì Bồ Đào Nha chỉ ra quân vào thứ Năm tuần sau, ngày 24/11.

Ở giải đấu năm nay, Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu với Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Đại diện của châu Âu vẫn được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi nhất bảng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X