Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Giờ Ronaldo sẽ phải xây dựng lại hình ảnh trong mắt NHM”

Thứ Tư 28/06/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Campos, GĐTT của Lille kiêm bạn thân của siêu cò Jorge Mendes, khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang rất đau đớn vì mất nhiều hơn được sau những cáo buộc trốn thuế.

Thời gian gần đây, thế giới bóng đá xôn xao vì những lời cáo buộc Ronaldo trốn thuế của các cơ quan chức năng ở Tây Ban Nha. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha bị tố trốn đóng số tiền thuế lên tới gần 15 triệu Euro trong khoảng thời gian từ 2011-2014. Nếu tìm ra bằng chứng phạm tội, đương kim Quả bóng Vàng 2016 có thể sẽ phải nhận án phạt đến 5 năm tù giam.

Gio Ronaldo se phai xay dung lai hinh anh trong mat NHM hinh anh
Ronaldo đang đau đớn vì nghi án trốn thuế

Vụ lùm xùm ngoài sân cỏ này khiến Ronaldo vô cùng mệt mỏi và có ý định sốc khi đòi rời Real Madrid, chủ yếu vì nỗi thất vọng với không một động thái bảo vệ nào đến từ Bernabeu. Theo tiết lộ của Luis Campos, GĐTT của Lille kiêm bạn thân của siêu cò Jorge Mendes – đại diện của CR7, tiền đạo 32 tuổi đang đau đớn thực sự và sẽ cần rất nhiều thời gian để vượt qua chuyện này, trên hết là làm sao để xây dựng lại hình ảnh có đôi chút sứt mẻ trong mắt NHM.

“Tôi đã trò chuyện với Ronaldo và thấu hiểu tâm trạng chán chường hiện tại của cậu ấy. Ronaldo đang muốn dành nhiều thời gian nhất có thể để cân nhắc kỹ lưỡng mọi chuyện, từ đối đầu với những cáo buộc vô căn cứ, phản ứng với truyền thông hay kể cả chuyện tương lai ở Real Madrid. Tình hình ở đó hiện tại đang rất phức tạp.”

“Chắc chắn rằng Ronaldo đã không làm gì sai hết, cậu ấy hoàn toàn trong sạch. Giờ thì Ronaldo thực sự đau đớn với những lời kết tội như vậy, nó khiến sứt mẻ hình ảnh của cậu ấy trong mắt NHM. Sau kỳ Confed Cup 2017 này, Ronaldo sẽ phải làm sao để xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp đs của mình.”

Tạm gạt qua một bên sự vụ đau đầu ở Tây Ban Nha, Ronaldo đang tập trung toàn bộ trí lực cho kỳ Confed Cup 2017 trên đất Nga, nơi Bồ Đào Nha của anh đã lọt vào vòng bán kết với đối thủ Chile đang chờ đón.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X