Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Trở về MU là quyết định đúng đắn nhất

Thứ Tư 01/09/2021 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được công bố là tân binh của Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức có buổi phỏng vấn đầu tiên.

Ronaldo chia sẻ cảm xúc khi quay lại MU

Trên trang chủ của Manchester United, bài phỏng vấn độc quyền Cristiano Ronaldo đã được xuất bản và tại đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về hành trình trở lại trong phiên chợ hè vừa qua.

PV: Cristiano, anh cảm thấy như thế nào khi có thể gọi mình là một cầu thủ Man United một lần nữa?

CR7: Thật tuyệt, bạn biết đấy. Tôi có một lịch sử hào hùng với đội bóng này. Tôi đã tới đây từ năm 18 tuổi và tất nhiên rất hạnh phúc khi được trở về nhà sau 12 năm. Tôi thực sự hào hứng và đang trông chờ vào trận đấu đầu tiên.

Ronaldo trở lại MU
Cristiano Ronaldo trở lại MU


Sir Alex có tầm ảnh hưởng như thế nào trong lần trở lại này của anh?

Như mọi người đều biết, khi tôi ký hợp đồng với MU năm 18 tuổi, Sir Alex là mấu chốt. Tôi còn nhớ thời điểm khoác áo Sporting và đối đầu với MU. Với tôi, Sir Alex Ferguson giống như một người cha trong bóng đá. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều, dạy tôi rất nhiều và đương nhiên ông ấy đóng một vai trò lớn. Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời.

Chúng tôi vẫn giữ liên lạc suốt quãng thời gian, ông ấy là một con người không thể tin nổi. Tôi rất thích ông ấy, Sir Alex là chìa khóa cho vị trí mà tôi đang đạt được hiện giờ, vì vậy tôi đã ký hợp đồng với Man United.

Thương vụ này đem tới cảm giác đúng đắn cho sự nghiệp và cuộc sống của anh?

Tôi nghĩ đây là quyết định tốt nhất mà tôi đưa ra. Tôi đã rời Juventus và tới Manchester, đó là một cuộc hành trình mới, vì vậy tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi muốn chiến đấu một lần nữa, làm nên lịch sử và giúp Man United đạt được những kết quả vĩ đại, giành những danh hiệu và giành chiến thắng.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo: Trở lại MU là quyết định tốt nhất


Anh có nói chuyện với Ole về vụ chuyển nhượng và ông ấy sẽ xây dựng những gì tại United?

Vâng, chúng tôi đã có cuộc trao đổi, nhưng tất nhiên tôi sẽ dành thời gian nói chuyện trực tiếp với ông ấy, để hiểu những gì ông ấy mong đợi. Bạn biết đấy, tôi đã từng thi đấu với ông ấy trong 2-3 mùa giải, tôi có mối quan hệ tốt với Ole nhưng hiểu rằng giờ ông ấy đã ở một vị trí khác. Tôi là cầu thủ và ông ấy là HLV.

Nhưng không thành vấn đề, mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn rất tuyệt vời như tôi đã nói. Tôi tới đây để giúp CLB đạt được những thành công, và HLV có thể tin tưởng vào tôi bất cứ điều gì. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ có thể.

Cuối cùng, anh muốn gửi thông điệp gì tới các fan hâm mộ, những người tiếp tục hát vang tên anh và giờ được nhìn thấy anh trong màu áo đỏ một lần nữa?

Các CĐV là chìa khóa của bóng đá. Giờ thì SVĐ được chào đón toàn bộ khán giả, điều khác biệt so với thời điểm năm ngoái, những khán đài hoàn toàn trống vắng. Tôi rất mừng vì được chứng kiến người hâm mộ. Các CĐV Man United rất đặc biệt, tôi nhớ điều đó rất kỹ.

Tôi biết họ vẫn hát vang tên tôi, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nữa và muốn cống hiến hết mình trên sân cỏ, như trước đây, như những gì tôi luôn thực hiện. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng ghi bàn, cung cấp những pha kiến tạo, giành chiến thắng và hy vọng tôi có thể được gặp tất cả sớm nhất có thể.

Infographic Di sản của Cristiano Ronaldo tại MU
Di sản của Cristiano Ronaldo tại MU
INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?INFOGRAPHIC: Lương Ronaldo ở đâu tại Premier League?
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Cristiano Ronaldo, mức lương của cầu thủ này trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu. Và câu trả lời: Lương Ronaldo cao nhất...
INFOGRAPHIC: Tổng quan mùa chuyển nhượng hè 2021INFOGRAPHIC: Tổng quan mùa chuyển nhượng hè 2021
Phiên chợ hè bất ngờ nhất lịch sử đã khép lại với rất nhiều thương vụ đáng chú ý. Hãy cùng tổng kết lại thị trường chuyển nhượng hè 2021 của bóng đá châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X