Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở về Man United là chuyện không thể

Thứ Hai 03/09/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, CR7 đã rời Real Madrid để chuyển tới Juve, và mới đây Jose Mourinho phủ nhận Ronaldo trở về M.U với bất kỳ liên hệ nào.


Ronaldo không phải một sự lựa chọn

Sau 9 năm gắn bó với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã quyết định gia nhập Juventus ở mùa hè vừa rồi, đi tìm thử thách mới cho sự nghiệp của mình. Các CĐV Man United tất nhiên rất hào hứng với viễn cảnh tái hợp siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, HLV của Quỷ đỏ - Mourinho khẳng định chưa bao giờ có suy nghĩ về vấn đề này. 
Chia sẻ sau trận thắng Burnley tại giải Ngoại hạng, Người đặc biệt cho biết: “Cậu ấy chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của tôi, khả năng Cristiano tới Man United không phải một sự lựa chọn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều đó.”

Jose Mourinho phủ nhận Ronaldo trở về MU hình ảnh

Jose Mourinho phủ nhận Ronaldo trở về M.U


“Ngày hôm nay, chúng tôi đã giành chiến thắng, và tôi nghĩ M.U sẽ khởi đầu chuỗi trận tốt đẹp từ bâu giờ. Chúng tôi rất biết ơn những gì các CĐV đã làm, ủng hộ hết mình cho đội bóng sau kết quả đáng buồn tuần trước. HLV không quan trọng, miễn là người hâm mộ vẫn yêu quý đội bóng, HLV không ra sân thi đấu.”
Về phía CR7, hiện nay anh vẫn đang tịt ngòi ở nước Ý sau 3 trận đã qua. Môi trường khác biệt, cũng như những khó khăn trong sự hòa nhập tại Juventus khiến Ronaldo vẫn im tiếng. 
Còn đối với các CĐV Quỷ đỏ, họ sẽ có cơ hội chào mừng sự trở về của CR7 ngay trong thời gian tới, khi Juventus hành quân tới Old Trafford tại Champions League. Sau những gì Mourinho phủ nhận Ronaldo trở về M.U, đây sẽ là cuộc hội ngộ rất đáng chờ đợi tại cúp C1 năm nay.

Lukaku chỉ ra sự khác biệt của Mourinho
Giới truyền thông đã quá quen thuộc với hình ảnh Người đặc biệt tỏ ra khó chịu, nhưng mới đây chân sút Lukaku chia sẻ về Mourinho là một con người khác trong...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Burnley 0-2 MU
MU đã vượt khó thành công tại Turf Moor khi đánh bại Burnley với tỷ số 2-0, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Burnley vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X