Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ trở thành ứng viên thay thế Solskjaer

Thứ Hai 25/10/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo bất ngờ được điền tên vào danh sách những ứng viên có khả năng tiếp quản ghế HLV trưởng MU nếu Solskjaer bị sa thải.

Solskjaer đối mặt nguy cơ bị MU sa thải

Trên sân nhà, MU thảm bại 0-5 trước Liverpool tại vòng 9 Premier League 2021/22. Không chỉ là thất bại muối mặt, đó còn là cái tát lớn vào tham vọng và niềm kiêu hãnh của Quỷ Đỏ.

MU đã không biết mùi chiến thắng 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có tới 3 thất bại. Chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer tại MU lại trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Niềm tin của các CĐV MU cho Solskjaer cũng trở nên cạn kiệt. Hàng ngàn fan Quỷ Đỏ đã bỏ về ngay giữa trận, thời điểm đội nhà bị Liverpool dẫn 0-5 và còn thi đấu thiếu người vì Pogba nhận thẻ đỏ.

Solskjaer
Tương lai nào cho Solskjaer tại MU?

Sau khi HLV Steve Bruce bị Newcastle sa thải, HLV Solskjaer đã trở thành chiến lược gia có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Premier League.  Tỷ lệ cho khả năng này đã giảm từ 1/3 (đặt 3 ăn 1) ở thời điểm khi kết thúc hiệp 1 xuống còn 1/5 (đặt 5 ăn 1) sau khi trận đấu kết thúc.

Các nhà cái tại Anh cũng đã dần chỉ mặt điểm tên những ứng viên có thể tiếp quản ghế nóng mà chiến lược gia người Na Uy để lại.

Bên cạnh những cái tên tiềm năng như Antonio Conte hay Zinedine Zidane, việc Cristiano Ronaldo có tên trong danh sách ứng viên thay thế Solskjaer khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tỷ lệ đặt cược cho khả năng CR7 trở thành HLV trưởng của Man Utd là 16/1 (đặt 1 ăn 16).

Tất nhiên đây là điều không tưởng bới Ronaldo chưa hề có kinh nghiệm huấn luyện. Và nếu có sa thải Solskjaer, BLĐ MU chắc hẳn cũng sẽ tìm kiếm những gương mặt giàu kinh nghiệm để giúp Quỷ Đỏ vượt qua khủng hoảng.

5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU5 ứng viên thay thế Ole Solskjaer tại MU
Chuỗi trận trồi sụt gần đây với điểm nhấn là thất bại nặng nề 0-5 trước Liverpool có thể sẽ thúc đẩy BLĐ MU sớm sa thải HLV Ole Solskjaer. Và dưới đây là những...
Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?Thảm bại trước Liverpool - Hồi kết của Solskjaer tại Man Utd đã điểm?
Tròn 10 năm về trước, Man Utd đã để thua Man City với tỷ số đậm 1-6, và trận đấu đêm qua trước Liverpool, họ cũng phải nhận về một thất bại, thậm chí ê chề hơn...
Carragher: Để đua vô địch, MU cần 1 người giỏi hơn SolskjaerCarragher: Để đua vô địch, MU cần 1 người giỏi hơn Solskjaer
Jamie Carragher cho rằng Man United cần một HLV tốt hơn Solskjaer nếu muốn cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X