Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại MU, hẹn gặp Ten Hag chốt tương lai

Thứ Ba 26/07/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã lo xong việc gia đình và sẽ có mặt tại đại bản doanh của MU trong ngày hôm nay để có cuộc nói chuyện với HLV Ten Hag nhằm ấn định tương lai.

Ronaldo trở lại tập trung cùng MU

MU đã hội quân trở lại từ đầu tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo vì bận việc gia đình đã không tập luyện cùng các đồng đội trong khoảng 1 tháng qua. Thông tin này được Quỷ Đỏ thông báo trên trang chủ.

Tuy vậy, không nhiều người tin rằng điều này là sự thật. Đã xuất hiện nhiều thông tin về việc CR7 muốn rời MU ngay trong mùa hè 2022 để chuyển tới đội bóng mới. Anh không cùng MU dự chuyến giao hữu vừa qua chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ronaldo trở lại MU, hẹn gặp Ten Hag chốt tương lai 1
Ronaldo sẽ hội quân cùng MU trong ngày hôm nay 26/7.

Theo thông tin mới nhất từ Telegraph, Ronaldo sẽ hội quân cùng MU trong ngày hôm nay 26/7. Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Erik Ten Hag nhằm ấn định tương lai.

Phía MU giữ nguyên quan điểm sẽ không bán Ronaldo với bất cứ giá nào. Trước đó, HLV Ten Hag cũng nhiều lần khẳng định rằng CR7 là một phần trong kế hoạch của mình.

Ronaldo vẫn còn 12 tháng hợp đồng với MU kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Lý do khiến anh quyết ra đi không gì khác ngoài việc muốn được thi đấu tại Champions League mùa sau.

Thực tế, Ronaldo cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện không nhiều đội bóng lớn hứng thú với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đã có Real Madrid, PSG, Chelsea, Atletico... đã lên tiếng khẳng định không có ý định chiêu mộ CR7.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 26/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #tiktoknews #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X