Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chính thức trở lại tập luyện cùng MU

Chủ Nhật 31/07/2022 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mới đây đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải mới 2021/22 trong bối cảnh tương lai của anh đang bị đặt dấu hỏi.

Ronaldo tập luyện cùng đội trẻ MU

MU đã tập trung từ đầu tháng 7 và trải qua những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng phải tới cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo mới trở lại hội quân cùng MU.

Mới đây, anh chính thức xuất hiện trên sân tập của đội bóng và không quên check in trên trang cá nhân. Thời điểm Ronaldo đang tập luyện, đội một MU đang đá giao hữu với Atletico Madrid. Do đó, chân sút sinh năm 1985 tập cùng các cầu thủ trẻ và dự bị.

Ronaldo chính thức trở lại tập luyện cùng MU 1
Ronaldo tập luyện cùng các cầu thủ trẻ MU.

MU có 2 trận đấu giao hữu diễn ra trong 2 ngày liên tiếp. Sau khi thua Atletico Madrid trong ngày 30/7, Quỷ Đỏ đối đầu Rayo Vallecano ngay 1 ngày sau đó.

Vì thế, những cầu thủ thi đấu ở trận đầu tiên sẽ không tham dự trận thứ hai. Theo thông báo trước đó, Ronaldo sẽ ra sân trong trận giao hữu với Rayo Vallecano.

Dù trở lại tập luyện cùng MU, tương lai của Ronaldo vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn không thay đổi nguyện vọng ra đi vì không nhận thấy tham vọng giành danh hiệu lớn của MU.

Tuy vậy, quá trình tìm kiếm bến đỗ mới của Ronaldo đang rất khó khăn. Nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Real Madrid, PSG, Atletico... từ chối chiêu mộ CR7 bất chấp việc anh sẵn sàng giảm sâu lương.

Video tổng hợp: MU 0-1 Atletico (Giao hữu hè 2022)Video tổng hợp: MU 0-1 Atletico (Giao hữu hè 2022)
Video bóng đá MU vs Atletico hôm nay 30/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights Manchester United vs Atletico Madrid Giao hữu 2022 mới nhất.
MU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de JongMU mua sao Napoli nếu hụt Frenkie de Jong
Trong trường hợp không có được Frenkie de Jong từ Barca, MU sẽ chuyển hướng sang Fabian Ruiz của Napoli, cầu thủ cũng được Newcastle quan tâm. 
VIDEO: Giở thói côn đồ với Morata, Fred nhận thẻ đỏVIDEO: Giở thói côn đồ với Morata, Fred nhận thẻ đỏ
Những phút cuối trận giao hữu với Atletico, Fred bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu sau hành động thiếu fair play với tiền đạo Alvaro Morata.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X