Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trở lại, MU đá thế nào trước Tottenham

Thứ Bảy 12/03/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự trở lại của Cristiano Ronaldo, đội hình MU trước Tottenham sẽ có sự thay đổi so với trận thua 1-4 trước Man City. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Đội hình MU trước Tottenham


Cristiano Ronaldo đã tỏ ra tức giận khi không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Man City, ngôi sao 37 tuổi đã bay về Bồ Đào Nha để điều trị chấn thương. Sau đó anh đã trở lại nước Anh và hiện đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội.
 
Đội hình MU trước Tottenham do The Sun dự đoán

Đội hình MU trước Tottenham do The Sun dự đoán


Ngôi sao người Bồ đã có thể ra sân thi đấu bình thường. Với sự trở lại của Cristiano Ronaldo, đội hình MU trước Tottenham sẽ có sự thay đổi so với trận thua 1-4 trước Man City. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ.

Tờ báo của nước Anh dự đoán HLV Ralf Rangnick sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1985 là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Anthony Elanga. Như thế có nghĩa là Rashford sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Ở tuyến giữa, Paul Pogba sau trận đấu không tốt trước Man City sẽ phải ngồi dự bị, nhường vị trí cho Scott McTominay và Fred. Ở hàng tiền vệ, Varane dù đã trở lại song The Sun nhận định Harry Maguire và Victor Lindelof vẫn là 2 trung vệ được tin tưởng trước Tottenham.

Ở hai cánh, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka là những người được trọng dụng, trong khung gỗ vẫn là David de Gea. MU chỉ hơn Tottenham 2 điểm nhưng đá nhiều hơn đến 2 trận, để tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Man đỏ buộc phải giành 3 điểm ở trận đấu này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3/2022: MU vs TottenhamLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3/2022: MU vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3/2022. Lịch thi đấu La Liga, Ligue 1, V.League, Ngoại Hạng Anh, Bundesliga, Serie A Lịch trực tiếp BĐ.. Tâm điểm Hà Nội FC vs...
Nhận định MU vs Tottenham (0h30 ngày 13/3): Tử chiến tại Old TraffordNhận định MU vs Tottenham (0h30 ngày 13/3): Tử chiến tại Old Trafford
MU và Tottenham đang thất thế trong cuộc đua vào Top 4 so với Arsenal, cả Quỷ đỏ và Spurs đều cần 3 điểm trong trận đấu trên sân Old Trafford để tiếp tục bám...
Ralf Rangnick: Ronaldo sẽ trở lại trong trận gặp TottenhamRalf Rangnick: Ronaldo sẽ trở lại trong trận gặp Tottenham
HLV Ralf Rangnick tiết lộ Cristiano Ronaldo đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình MU trong trận gặp Tottenham cuối tuần này.
Tottenham thiệt quân trước trận gặp MUTottenham thiệt quân trước trận gặp MU
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Conte xác nhận Ryan Sessegnon không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành London.
Lindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp TottenhamLindelof khẳng định mục tiêu của MU trước trận gặp Tottenham
Hậu vệ người Thụy Điển bày tỏ sự thận trọng trước trận đấu với Tottenham của MU tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X