Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Ronaldo: Tôi vẫn yêu Man United

Zalo
Trong một chia sẻ mới đây, Cristiano Ronaldo tỏ ra tiếc nuối với cách chia tay của mình đầu năm 2023, và chúc Man United thành công trong tương lai.

“Họ cần tái xây dựng mọi thứ và cần thời gian để làm điều đó” – Cristiano Ronaldo chia sẻ về đội bóng cũ. “Man United vẫn là một trong những CLB tốt nhất thế giới, nhưng họ cần thay đổi. Họ hiểu điều đó và đang đầu tư vào hệ thống sân tập. Tôi rất vui vì mọi thứ đã thay đổi và tin tưởng CLB có tương lai tươi sáng”.

CR7 rời Man United vào đầu năm 2023, sau khi có cuộc phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan về những hạn chế của CLB chủ quản. Nói về điều này, anh cho biết: “Tôi không vui vẻ gì với cách mọi chuyện diễn ra, nhưng chúng ta không thể kiểm soát mình trong một vài thời điểm của cuộc sống. Việc chứng minh điều đó là đúng hay sai không còn là vấn đề của tôi nữa.

Cristiano Ronaldo chuc Man United thanh cong
Cristiano Ronaldo chúc Man United thành công

Tôi nhắc lại, tôi vẫn yêu Man United. Bạn biết đấy, tôi không phải là người có thể quên đi quá khứ. Tôi đã nói những điều phải nói và với tôi, mọi chuyện đã xong rồi. Những gì tôi ước cho Man United, cũng là điều tôi ước cho chính mình. Khi trở lại CLB, tôi đã rất hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, chân sút Bồ Đào Nha cũng gợi ý HLV Erik ten Hag cần trợ giúp từ Ruud Van Nistelrooy: “Tôi tin tưởng Ruud sẽ giúp CLB, bởi anh ấy hiểu rõ đội bóng, NHM. Nếu HLV lắng nghe anh ấy, tôi nghĩ Man United sẽ tiến bộ. Đội bóng cần những người hiểu rõ bóng đá và các cầu thủ là những người trực tiếp có mặt trong phòng thay đồ”.

Ronaldo phản đối cách tư duy của Erik ten Hag với MURonaldo phản đối cách tư duy của Erik ten Hag với MU
Chia sẻ trên kênh podcast của Rio Ferdinand, Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng khi HLV Erik ten Hag than thở rằng MU không đủ sức cạnh tranh các danh hiệu.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X