Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tôi trở lại MU để giành danh hiệu chứ không phải để dạo chơi

Thứ Sáu 10/09/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên kênh MUTV, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa nhấn mạnh về mục tiêu mình đề ra khi quyết định trở lại Old Trafford.

Dù đã đạt thỏa thuận gia nhập MU từ lâu nhưng phải sau khi kết thúc loạt trận tại ĐTQG thì Cristiano Ronaldo mới chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng với Quỷ Đỏ. Anh gắn bó với MU theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

Trên kênh MUTV, CR7 thêm một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu bản thân mình đề ra. Ronaldo chia sẻ:

"Tôi tới đây để giúp MU giành những danh hiệu chứ không phải để dạo chơi. Như tôi đã nói nhiều lần rồi. Đối với tôi, chiến thắng luôn là điều quan trọng nhất.

Tôi có khả năng, các đồng đội tôi cũng vậy. Đây là cơ hội lớn để tôi cùng MU có thêm những bước tiến. Tôi đã sẵn sàng cho quãng thời gian sắp tới ở MU và cho rằng chúng ta sẽ giành được những điều lớn lao trong 3-4 năm tới.

Ronaldo
Ronaldo quyết tâm cùng MU giành những danh hiệu lớn.

Thật hạnh phúc khi được trở lại đây. Tôi chưa từng nghĩ rằng mình có cơ hội này. Tôi từng có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng MU trong những năm tháng thanh xuân. 

Tuy nhiên, hiện tại MU có thế hệ mới. Tôi trở lại để giành chiến thắng và giúp đỡ đội bóng. Các cầu thủ trẻ rất có tiềm năng. Tôi muốn cùng họ làm nên lịch sử.

Mọi người nói nhiều đến tuổi tác của tôi. Tuy nhiên, họ cần biết rằng tôi khác biệt so với phần còn lại. Tôi luôn muốn thể hiện mình mọi nơi, mọi lúc và năm nay cũng vậy."

Hiện tại, Ronaldo đang tích cực tập luyện cùng MU trước thềm trận gặp Newcastle. Song, khả năng CR7 có đủ thể trạng để đá chính trong trận đấu này hay không vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Ronaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước NewcastleRonaldo gây áp lực lên Solskjaer để được đá chính trước Newcastle
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ ra mắt MU trong trận đấu với Newcastle, anh đang gây áp lực buộc HLV Solskjaer phải trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Carragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MUCarragher: Thương vụ Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực tới MU
Huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng thương vụ Cristiano Ronaldo sẽ có ảnh hưởng tiêu cực tới Man United.
Cristiano Ronaldo: “Tôi khác biệt so với phần còn lại”Cristiano Ronaldo: “Tôi khác biệt so với phần còn lại”
Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã đập tan những nghi ngờ về việc anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 36, CR7 tuyên bố anh khác biệt so với phần còn...
Ronaldo đăng ảnh chạy như bayRonaldo đăng ảnh chạy như bay
Sau khi kết thúc buổi tập mới nhất cùng Man United, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh thú vị trên mạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X