Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tôi làm gì cũng phải nhận chỉ trích

Thứ Bảy 23/10/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về các lời chỉ trích phải nhận.

“Tôi làm gì cũng sẽ nhận chỉ trích”

Theo đó, CR7 cho biết anh phớt lờ những lời chỉ trích phải nhận: “Mọi người không muốn nhìn nhận thực tế, nhưng tôi đã 36 tuổi. Tôi đã giành mọi danh hiệu có thể, và bạn nghĩ là tôi phải lo lắng về những lời chỉ trích? Tôi ngủ rất ngon với một lương tâm thanh thản. Tôi luôn giữ im lặng và tập trung giành chiến thắng. 

Chỉ trích là một phần của công việc, tôi không lo lắng về điều đó. Ngay cả với những người chỉ trích, họ biết rõ giá trị của tôi. Tôi sẽ cho bạn một ví dụ: Nếu bạn là học sinh xuất sắc nhất trong trường học, bạn hãy hỏi một học sinh kém nhất xem bạn có được yêu quý không, tất nhiên là không rồi.

Cristiano Ronaldo Tôi làm gì cũng phải nhận chỉ trích hình ảnh
Cristiano Ronaldo chia sẻ về những chỉ trích

Điều quan trọng nhất là tôi vẫn hạnh phúc và tận hưởng các trận đấu. Không quan trọng tôi đã vô địch bao nhiêu danh hiệu. Tôi đã giành tất cả mọi thứ nhưng vẫn còn nguyên động lực. Ngay cả ở độ tuổi này, tôi vẫn đến đây (Man United) để giành chiến thắng.

Những chỉ trích sẽ luôn tồn tại, nhưng tôi không quan tâm bởi bóng đá là như vậy. Mọi người biết tôi sẽ hiểu rằng tôi sẽ không thay đổi theo độ tuổi. Họ không thích ca ngợi tôi mà chỉ luôn tìm những điều tệ, nhưng không thành vấn đề. Cuộc sống là những bài học và đến bây giờ tôi vẫn học hỏi từ những sai lầm, cố gắng cải thiện trong những trận đấu tiếp theo.”

Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano RonaldoJurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo
Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.
Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơnChiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn
Giorgio Chiellini thừa nhận Juventus phải trả giá vì để Ronaldo ra đi quá muộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X