Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tôi không nói rằng mình vẫn chưa hết thời

Thứ Tư 04/05/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo phủ nhận rằng anh đã có những tuyên bố mình chưa hết thời sau chiến thắng 3-0 trước Brentford.

Ronaldo phủ nhận tin đồn thất thiệt

Mới đây, Crisitano Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Brentford. Đây là trận đấu cuối cùng của Quỷ Đỏ ở sân nhà Old Trafford mùa này.

Do đó, các cầu thủ sau trận đấu đã tới tri ân CĐV. CR7 được cho là đã tuyên bố với các CĐV rằng: "Tôi vẫn chưa hết thời!" sau chiến thắng trước Brentford. Đã có rất nhiều phương tiện truyền thông dẫn lại phát ngôn của Ronaldo.

Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha sau đó phủ nhận điều này. Ở một bài đăng với nội dung như vậy trên Instagram, đích thân tài khoản tích xanh của Ronaldo để lại dòng bình luận: "Tôi không nói như vậy!"

Ronaldo Tôi không nói rằng mình vẫn chưa hết thời hình ảnh
Ronaldo phủ nhận tuyên bố mình chưa hết thời.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn đang bị đặt dấu hỏi khi HLV Ten Hag sẽ tiếp quản MU mùa tới. Sau chiến thắng trước Brentford, HLV Ralf Rangnick cho rằng CR7 vẫn còn nguyên giá trị với Quỷ Đỏ:

"Với những gì đã thể hiện hôm nay, Ronaldo cho thấy tại sao đội bóng lại cần cậu ấy.

Tôi vẫn chưa nói chuyện với Ten Hag về Ronaldo. Ông ấy giờ tập trung cho mục tiêu vô địch giải VĐQG Hà Lan, chúng tôi tập trung vào các trận đấu. Tôi nghĩ MU cần mang về 2 tiền đạo thực thụ, Ronaldo không phải mẫu số 9 cổ điển và không hợp với vị trí ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X