Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Tôi không khoe khoang"

Thứ Năm 05/07/2007 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ ng
ười Bồ Đào Nha khẳng định anh không phải là người thích thể hiện, chỉ đơn giản là anh thích vờn trái bóng, và chính vì những động tác yêu thích đó đã tạo nên 1 Ronaldo hiệu quả và làm say lòng người như hiện nay.

C.Ronaldo rất thích “đùa” với quả bóng

Trong 1 trích đoạn t cuốn sách mới xuất bản có tựa đề "Những khoảnh khắc", tiền vệ này đã giải thích về nguồn gốc của những kỹ năng chơi bóng siêu việt của mình, cũng như t biện hộ trước những lời nói rằng anh quá thích thể hiện và phô trương.

"Tôi luôn luôn làm thế khi còn là cậu bé chơ

i bóng trên
đường phố, sau đó khi tập luyện cũng như vậy, và những động tác đó theo tôi đến tận bây gi. Tất nhiên, tôi sẽ vẫn gi nó làm phong cách riêng cho mình, đó mới
chính là tôi, là Ronaldo."

"Tôi biết khi mọi ng

ười xem tôi biểu diễn với trái bóng lúc khởi động trên đường pitch, họ sẽ nghĩ là
điều đó không có ý nghĩa gì hơn là tôi muốn thể hiện và khoe khoang trước mặt họ. Tôi muốn nói rằng, những người nghĩ như vậy hoàn toàn sai lầm. Tôi làm đơn giản là do t nhiên, bản năng và thói quen của tôi trước mỗi trận đấu, dù đó là
tuyển quốc gia hay CLB cũng vậy thôi."

"Ngay t

trong phòng thay đồ tôi đã bắt đầu tung hứng với trái bóng. Sau đó chúng tôi ra khỏi đường hầm để vào sân, trong khi ch những bài tập khởi động, tôi lại tiếp tục đùa giỡn với trái bóng theo cách của mình." Ronaldo cho biết thêm.

"Tôi cầm trái bóng lên, thả xuống chân, c thế tâng bóng bằng cả 2 chân. Nói chung tôi luôn cảm thấy hứng thú khi có quả bóng bên cạnh. Tôi làm vì niềm đam mê, tuy nhiên cũng có 1 lý do khác đó là nó khiến tôi bớt căng thẳng trước khi vào trận đấu. Tôi sẽ cảm thấy thư giãn và có 1 tâm lý thoải mái để sẵn sàng thi đấu“.

n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X