Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo trải qua chuỗi tịt ngòi lâu nhất trong 12 năm

Thứ Tư 09/02/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục im tiếng trong trận đấu với Burnley, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có thêm một trận đấu đáng thất vọng nữa.

Ronaldo tịt ngòi 5 trận liên tiếp

Được tung vào sân ở phút 68 và có khoảng 25 phút tìm kiếm bàn thắng, Cristiano Ronaldo vẫn không thể lấy lại bản năng săn bàn. Và đó đã là trận thứ 5 liên tiếp, ngôi sao người Bồ Đào Nha tịt ngòi, chuỗi trận lâu kỷ lục trong sự nghiệp.

Lần gần nhất CR7 hạn hạn bàn thắng đến vậy đã diễn ra từ 12 năm trước, thời điểm còn khoác áo Real Madrid. Cụ thể từ tháng 5 – tháng 9/2010, Ronaldo có 5 trận đấu và đều không thể ghi bàn.

Cristiano Ronaldo trải qua chuỗi tịt ngòi lâu nhất trong 12 năm hình ảnh
Cristiano Ronaldo tịt ngòi 5 trận liên tiếp

Tính trong những lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị tại đấu trường Premier League, Ronaldo tịt ngòi 10 trận. Cần phải chú ý, trước khi được HLV Ralf Rangnick tung vào sân thế chỗ Edinson Cavani, Ronaldo đã chuẩn bị rất kỹ và còn đeo tấm bảo vệ ống đồng có in hình gia đình của mình.

Trong trận đấu gần nhất với Middlesbrough tại FA Cup, CR7 cũng đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để ghi bàn trên chấm phạt đền. Nếu như cú sút đó đi vào lưới, MU đã có thế trận dễ dàng hơn và hoàn toàn có thể ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo, thay vì bị loại.

Thất vọng hơn nữa với chân sút sinh năm 1985, khi anh vừa mới trải qua tuổi sinh nhật lần thứ 37 và đã có liên tiếp 2 trận đấu không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X