Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tính làm phản MU!

Thứ Hai 28/12/2009 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo đang thúc giục ban lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng rút ruột tiền đạo số 1 của đội bóng cũ.

Sau khi dứt áo ra đi chia tay Manchester United để đầu quân cho Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục trong bóng đá thế giới, giờ đây Cristiano Ronaldo đang tìm cách lôi kéo tiếp một cầu thủ xuất sắc khác của đội chủ sân Old Trafford về với Tây Ban Nha.

Hiện nay vẫn còn rất nhiều fan hâm mộ của Manchester United thể hiện sự tức giận với sự thiếu trung thành của Ronaldo đối với đội bóng, sau khi cầu thủ này nhiều lần bày tỏ thái độ muốn được ra đi. Và cuối cùng là dứt khoát chia tay đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm 2009.

Ronaldo (phải) sẽ rất khó nếu muốn lôi kéo được Rooney ra khỏi MU

Tuy nhiên, chắc chắn sự tức giận của những người yêu mến Manchester United sẽ không dừng lại ở đó, nếu biết rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thúc giục ban lãnh đạo Real Madrid mua bằng được Wayne Rooney, người mà Ronaldo cho rằng sẽ rất hợp với Real Madrid và khả năng thành công ở một giải đấu như La Liga sẽ rất cao.

"Nếu có được sự phục vụ của Rooney, đó sẽ là một trong những sự bổ sung rất đáng kể. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ thành công ở La Liga." Cristiano Ronaldo khẳng định.

Được biết ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo mang áo số 10 của MU. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một nhiệm vụ không hề đơn giản đối với họ, khi mà Ronaldo là một cầu thủ hoàn toàn trái ngược với Rooney. Tiền đạo người Anh là mẫu cầu thủ rất trung thành và điều này thường xuyên được anh thể hiện mỗi khi thi đấu cho MU. Hơn nữa từ trước đến nay chưa hề có những tin đồn về việc Rooney sẽ ra đi để thi đấu cho một đội bóng khác. Lòng trung thành của Rooney khiến mỗi đội bóng nếu muốn để ý đến anh cũng phải suy nghĩ lại.

Hiện nay, ban lãnh đạo Manchester United đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Rooney và cầu thủ này cũng đã từng phát biểu rằng anh không hề muốn thi đấu ở giải nào khác ngoài Premiership.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X