Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ

Thứ Bảy 26/02/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.

Cristiano Ronaldo muốn tiếp tục giành những danh hiệu


Tiền đạo Cristiano Ronaldo năm nay 37 tuổi, anh vẫn đang duy trì sự sung sức rất lớn. CR7 hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU. Có rất nhiều tương lai liên quan đến cầu thủ người Bồ. Một số nguồn tin cho rằng anh có thể rời MU ở Hè 2022 nếu Man đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.
Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo muốn giành danh hiệu trong 4 đến 5 năm tới


HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ rời MU ở cuối mùa giải năm nay, và nếu người thay thế không khiến Ronaldo hài lòng anh cũng có thể rời đi. PSG và Bayern Munich là những đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1985.

Trong một chia sẻ mới nhất, Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa. Trong cuộc phỏng vấn với DAZN, anh nói: “Tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa, trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Tôi biết mình không còn nhiều năm trong sự nghiệp. Tôi còn 4-5 năm nữa, chúng ta sẽ thấy. Nhưng tôi muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt”.

“Mọi người nói rất nhiều về tôi. Tôi sẽ không nói về khả năng của mình, bởi những con số đã nói lên tất cả. Tôi rất hài lòng với phong độ của mình, tôi vẫn ghi bàn, tôi giúp đỡ mọi người, ở cả CLB và ĐTQG. Đó là lý do tại sao tôi muốn tiếp tục như vậy”.

Về lý do trở lại MU, Ronaldo cho biết: “Tôi muốn chứng tỏ với bản thân rằng mình vẫn có khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao. Tôi nghĩ mình đã không phụ lòng mong đợi của NHM. Tôi vẫn đang nỗ lực để mang về cho CLB những bàn thắng”.
Ronaldo mờ nhạt lạ thường trước mồi ngon AtleticoRonaldo mờ nhạt lạ thường trước mồi ngon Atletico
Mặc dù là cơn ác mộng với Atletico Madrid trong quá khứ nhưng Ronaldo lại rất nhạt nhòa trong trận đấu mới đây.
Ronaldo nói gì sau trận gặp Atletico Madrid?Ronaldo nói gì sau trận gặp Atletico Madrid?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ giàu cảm xúc trên trang cá nhân sau chuyến làm khách của MU tới thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.
Cristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểmCristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểm
Ở trận đấu với Atletico Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều lần tỏ ra tức giận với các quyết định của trọng tài chính. CR7 đã bị đối phương theo kèm quá...
Cristiano Ronaldo và thống kê khó tin trước Atletico MadridCristiano Ronaldo và thống kê khó tin trước Atletico Madrid
MU sẽ làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, chắc chắn tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ là niềm hy vọng số 1 trên...
Casemiro: Cần gì phải trở thành Ronaldo?Casemiro: Cần gì phải trở thành Ronaldo?
“Tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí, từ hậu vệ cánh, tiền vệ phòng ngự cho tới trung vệ hay kể cả thủ môn cũng chẳng vấn đề gì. Nhưng sự thật là ai cũng muốn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X