Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiết lộ bí quyết thành công ở MU

Thứ Ba 29/10/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng tiết lộ bí quyết thành công ở Man United, và tài năng không phải yếu tố quan trọng duy nhất.
Ở độ tuổi 34, Cristiano Ronaldo không cho thấy những dấu hiệu xuống dốc nhanh chóng trong sự nghiệp huy hoàng của mình. CR7 đã giành 5 Quả bóng Vàng, ghi 700 bàn thắng và đoạt vô số danh hiệu, trong đó có 5 chiếc cúp Champions League.

Hành trình của Ronaldo bắt đầu ở Sporting. Nhưng phải đến Man United thì tên tuổi của anh mới được nâng tầm. Và mới đây, CR7 khẳng định anh sẽ thật ngu ngốc nếu không thể cải thiện mình với những ngôi sao ở Old Trafford thời đó.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiết lộ bí quyết thành công ở MU hình ảnh

Ronaldo tiết lộ bí quyết thành công ở MU


Khi được tờ France Football hỏi về quá trình trở thành một tay ghi bàn thượng hạng dưới thời Sir Alex Ferguson, Ronaldo trả lời: “Tôi vươn lên nhờ bộ não của mình. Nếu bạn có một chút thông minh, bạn có thể quan sát và noi gương những cầu thủ đang làm mọi việc tốt hơn bạn.

Đó là điều mà tôi làm khi ở Man United cùng Ryan Giggs, Paul Scholes, Ruud van Nistelrooy hay Rio Ferdinand. Nếu không học hỏi được từ những người như thế thì bạn hẳn phải là một thằng ngu.

Mục tiêu của tôi không phải bắt chước mà là rút ra những điều tốt nhất từ họ và biến nó trở thành cá tính của bạn. Đó là điều mà tôi đã làm. Tôi có một chút tài năng và tôi đã quan sát họ.

Sir Alex Ferguson cũng dạy cho tôi nhiều thứ. Tôi cũng nhận ra rằng mình có khả năng ghi bàn chứ không chỉ rê bóng và chuyền. Tôi bắt đầu nghĩ về việc trở thành một cầu thủ toàn diện và không có điểm yếu. Tôi có thể ghi bàn bằng chân phải, chân trái và bằng đầu. Tôi cũng khỏe và nhanh nữa.

Nếu bạn có điều đó, một chút đạo đức cùng một lối sống lành mạnh, bạn hoàn toàn có thể chơi bóng khi đã 34 tuổi rưỡi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X