Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tiếp tục dành lời tri ân tới Sir Alex

Thứ Sáu 24/08/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài phỏng vấn mới đây, chân sút Cristiano Ronaldo tri ân Sir Alex và coi ông như người cha thứ hai của mình.


CR7 ca ngợi HLV Ferguson
 

Cầu thủ 33 tuổi mới đây đã có cuộc chuyển nhượng tới Juventus – bỏ lại đằng sau 9 năm đỉnh cao trong màu áo Real Madrid. Trước đó, anh đã xuất phát điểm tại CLB quê nhà Sporting Lisbon, được Sir Alex Ferguson chiêu mộ và lên đỉnh thế giới tại Man United.
 
Chia sẻ về công ơn ông thầy cũ, Cris Ronaldo cho biết: “Tất nhiên, trong giai đoạn đầu sự nghiệp, sự xuất hiện của ông ấy có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với tôi. Khi đó, tôi đã chuyển từ Sporting tới Man United và vẫn còn những phẩm chất Bồ Đào Nha trong máu. Rê dắt quá nhiều và thường xuyên đưa ra những quyết định không chính xác.”

Cristiano Ronaldo tri ân Sir Alex

Cristiano Ronaldo tri ân Sir Alex


“Bởi vậy, ông ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều. Bạn biết đây, ở giải đấu như Premier League – họ không ngã xuống quá dễ dàng, mà ngược lại chơi rất rắn. Và như tôi đã chia sẻ rất nhiều lần, Sir Alex là người đã dạy tôi mọi thứ. Ông ấy như người cha đối với tôi. Ông ấy đã cho tôi mọi thứ tại Man United.”
 
Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2003, cậu nhóc Cristiano Ronaldo đã giành mọi vinh quang trong màu áo đó. Trong 6 năm gắn bó với M.U, anh giành 3 danh hiệu Premier League và 1 Champions League. Mùa hè 2009, cầu thủ này đã chuyển sang khoác áo Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng, và tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình tại môn thể thao vua.
 
Mùa hè 2018, Ronaldo quyết định đi tìm thử thách mới, bằng cách gia nhập Juventus ở tuổi 33. Khi sự nghiệp đỉnh cao không còn nhiều, Cristiano Ronaldo tri ân Sir Alex như người giúp anh đạt được vinh quang hiện tại.

Ronaldo và Zidane sắp tái hợp ở Juventus
Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus là khả năng có thể xảy ra ở mùa giải tới, đội bóng thành Turin đã nghĩ đến việc bổ nhiệm ông thầy người Pháp thay Massimiliano...
Ronaldo tiết lộ lý do đầu quân cho Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo thừa nhận sự cổ vũ mà các CĐV Juventus dành cho anh sau pha “ngả bàn đèn” lịch sử hồi năm ngoái là nguyên nhân chính đưa anh tới...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X