Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo thúc giục Juventus “rút ruột” MU

Thứ Tư 10/04/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo muốn Juventus mua Pogba. Theo CalcioMercato, CR7 đang cố gắng tác động buộc đội bóng của Italia phải đưa về cầu thủ người Pháp.

Pogba có thể rời M.U ở Hè 2019


Theo Mirror, M.U đã từ chối đáp ứng yêu cầu của Pogba ở bản hợp đồng mới. Cụ thể, Quỷ đỏ từ chối đáp ứng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Pháp. Đã có những thông tin cho rằng số 6 đang lên kế hoạch rời Old Trafford ở Hè 2019.
 
Ronaldo muốn Juventus mua Pogba ở Hè 2019 hình ảnh

Pogba có thể rời M.U ở Hè 2019


Pogba rời MU nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới. Real Madrid đang là đội bóng có khả năng sở hữu cầu thủ người Pháp cao nhất. HLV Zidane đang lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho Luka Modric, ông đã nhắm cầu thủ đồng hương như mục tiêu hàng đầu.

Bản thân Pogba cũng muốn khoác áo đội bóng thành Madrid. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 25 tuổi tuyên bố bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn khoác áo Real Madrid, Pogba cũng hào hứng trước viễn cảnh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zidane.


Juventus có thể vượt mặt Real vụ Pogba


Ronaldo muốn Juventus mua Pogba. Theo CalcioMercato, CR7 đang cố gắng tác động buộc đội bóng của Italia phải đưa về cầu thủ người Pháp.
 
Ronaldo muon Juventus mua Pogba

Ronaldo muốn Juventus mua Pogba


Trong quá khứ, Pogba từng thi đấu thành công trong màu áo đội bóng thành Turin. Ronaldo tin rằng Juventus cần thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, anh muốn đội bóng của Italia đưa về ngôi sao của Man đỏ.

Để có được Pogba, Juventus sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn. Đội ĐKVĐ Serie A phải chi ra ít nhất 120 triệu bảng để hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ sinh năm 1993. Để giảm chi phí chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi, đội bóng của Italia sẵn sàng dùng Dybala cộng 50 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả tiền vệ người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X