Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo khiến NHM MU sung sướng

Thứ Tư 20/01/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bất ngờ bấm theo dõi trang Instagram chính thức của MU sau khi Juventus thua Inter Milan 0-2 tại Serie A.

Ronaldo theo dõi MU trên mạng xã hội


Juventus đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Inter Milan ở vòng 18 Serie A. Ở trận đấu này, tiền đạo Cristiano Ronaldo chơi không tốt. CR7 chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích và không tạo ra một cơ hội nào cho đồng đội. Với màn trình diễn thất vọng, anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Ronaldo trong màu áo MU


Cristiano Ronaldo bất ngờ bấm theo dõi trang Instagram chính thức của MU sau khi Juventus thua Inter Milan. Hành động này của siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo ra hiệu ứng lớn trên mạng xã hội, khi người hâm mộ có dịp mơ mộng về viễn cảnh CR7 trở lại sân Old Trafford.

Trên trang cá nhân có hơn 255 triệu người hâm mộ, Cristiano Ronaldo theo dõi 463 tài khoản, trong đó có đội bóng cũ. Nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ tỏ ra vui mừng khi thấy Ronaldo theo dõi đội bóng cũ. Một người viết: "Anh ấy sắp về nhà rồi".

Ronaldo bấm theo dõi MU


Một bình luận khác: "Đừng nói với tôi Ronaldo sẽ trở lại MU ở Hè 2021". Một người khác nói thêm: "Liệu Ronaldo có trở lại MU. Tôi không thể chờ đợi sự kết hợp giữa anh ấy và Fernandes tại Premier League. 2 cầu thủ này sẽ giúp MU giành những danh hiệu lớn".

Nhiều người cho rằng đây chỉ là hành động bình thường của một cầu thủ với đội bóng cũ. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng CR7 bấm theo dõi MU ở thời điểm hiện tại rất nhạy cảm, bởi Juventus đang gây thất vọng rất lớn.

Trong số các đội bóng cũ, Cristiano Ronaldo đã bấm theo dõi Sporting Lisbon từ lâu. Ngược lại, cầu thủ 35 tuổi đã bỏ theo dõi Real Madrid sau khi chuyển tới Juventus hồi hè năm 2018.
Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Inter Milan?Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Inter Milan?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã phải hứng chịu những chỉ trích sau màn trình diễn không tốt trước Inter Milan, những thống kê chỉ ra rằng CR7 có một trận đấu rất...
HLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter MilanHLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter Milan
Kết quả Inter Milan vs Juventus khiến HLV Pirlo không thể hài lòng. Ông thầy người Italia tỏ ra tức giận sau khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2.
Ronaldo xịt, Juventus bị Inter Milan xử đẹpRonaldo xịt, Juventus bị Inter Milan xử đẹp
Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ghi dấu ấn ở sân Giuseppe Meazza thì tiền vệ Nicolo Barella lại rực sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Từng đó là đủ để...
Harry Kane cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở MUHarry Kane cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo ở MU
Tiền đạo Harry Kane tiếp tục duy trì phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Anh là chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham trước...
VIDEO: Phi Sơn lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Hồng Lĩnh Hà TĩnhVIDEO: Phi Sơn lập siêu phẩm trong ngày ra mắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Ronaldo xứ nghệ Trần Phi Sơn vừa ghi bàn thắng cực kỳ đẹp mắt vào lưới Than Quảng Ninh trong ngày ra mắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X