Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Thật khó khăn khi thấy M.U thi đấu chật vật như bây giờ"

Thứ Sáu 06/11/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CR7 đã từng có 6 năm chơi bóng tại sân Old Trafford trước khi chuyển tới Tây Ban Nha. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, siêu sao người Bồ cho biết anh rất buồn vì Man Utd đã đánh mất đi vị thế của mình sau khi Sir Alex nghỉ hưu năm 2013.

Ronaldo That kho khan khi thay MU thi dau chat vat nhu bay gio hinh anh
Ronaldo muốn Man United sớm trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu

Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ đến giờ, Man United đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. “Người được chọn” David Moyes đã phá tan tành đội bóng và đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 7 ở mùa giải 2013-2014, lần đầu tiên mà họ không được tham gia đấu trường cúp châu Âu kể từ mùa 1995-1996. Dưới thời Van Gaal hiện nay, đội bóng áo đỏ đã đổ vào TTCN vài trăm triệu bảng nhưng kết quả thu lại được vẫn không mấy khả quan với một lối chơi buồn tẻ, rời rạc và thiếu kết nối.

Liverpool muốn sở hữu người thừa của M.U trong tháng Giêng
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ tờ Don Balon cho biết, Liverpool muốn giải cứu thủ môn Victor Valdes khỏi địa ngục Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng...

Chia sẻ trên kênh truyền hình BBC Sport, Cristiano Ronaldo cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng cũ của anh đã đánh mất đi vị thế của một ông lớn tại châu lục. “Man United bây giờ rất khác. Tôi không nói là tốt lên hay xấu đi nhưng đội bóng đã thay đổi quá nhiều. Rất nhiều cầu thủ vĩ đại ở đội bóng đã giải nghệ. Ví dụ như Ferdinand, Giggs, Scholes, Gary Neville hay Phil Neville… Tôi đã chuyển tới Real Madrid, Sir Alex Ferguson cũng đã rời khỏi CLB, kết cấu của đội bóng đã thay đổi hoàn toàn, tôi nghĩ thế. Đó là lý do vì sao Man United hiện tại không giống chút nào với một Man United của 6 năm trước. Thật khó khăn khi phải chứng kiến điều đó vì đây là đội bóng mà tôi yêu và tất nhiên tôi muốn được nhìn thấy Man United ở đẳng cấp của đội bóng trong quá khứ. Tôi thấy Man United đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải này nhưng họ vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để trở lại với hình ảnh của mình 6, 7 năm trước.”

Trước khi chuyển tới Real Madrid, Ronaldo đã có quãng thời gian 6 năm gắn bó với Man United. Đây cũng là quãng thời gian Quỷ đỏ gặt hái được khá nhiều thành công nhờ khả năng ghi bàn ấn tượng của siêu sao người Bồ. Sự kết hợp ăn ý giữa Ronaldo và Rooney đã mang về cho đội chủ sân Old Trafford hàng loạt danh hiệu lớn, trong đó có 3 chức vô địch Premier League liên tiếp cùng chiếc cúp Champions League danh giá năm 2008. Hiện giờ, Man United đang có một cầu thủ có đủ khả năng trở thành sát thủ thượng hạng như Ronaldo là Martial, họ chỉ cần tìm được một Rooney nữa là chu kỳ thành công tiếp theo chắc chắn sẽ tới.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X