Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện tại Old Trafford, Ronaldo xát muối vào tim fan Chelsea

Thứ Bảy 11/09/2021 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Cristiano Ronaldo đã tham gia buổi chụp hình và phỏng vấn tại sân Old Trafford để quảng bá thương hiệu của MU.

Ronaldo tham gia chụp hình tại Old Trafford

Mới đây, Cristiano Ronaldo lần đầu tiên trở lại sân Old Trafford sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập MU ở kì chuyển nhượng hè 2021. CR7 tham gia chụp hình để quảng bá thương hiệu của Quỷ Đỏ.

Những bức hình đẹp nhất của Ronaldo đều đã được MU đăng lên trang chủ. Anh tạo dáng ở khắp sân và cả trong phòng thay đồ. Đặc biệt nhất phải kể tới khoảnh khắc Ronaldo tạo dáng bên trái bóng được sử dụng trong trận Chung kết Champions League 2007/08.

Ronaldo
Ronaldo tạo dáng bên trái bóng được sử dụng trong trận Chung kết Champions League 2007/08 và phiên bản chiếc cúp C1 năm ấy của MU.

Trận đấu ấy mang tới không ít cung bậc cảm xúc cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. CR7 ghi bàn nhưng sau đó đá hỏng luân lưu. Tuy vậy, MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước Chelsea để giành chức vô địch Champions League lần thứ ba trong lịch sử.

Kí ức đáng nhớ của Ronaldo cùng MU đêm Moscow cũng là nỗi buồn của Chelsea. Các CĐV The Blues hẳn vẫn không thể nào quên được kí ức đáng buồn ấy, trong đó không thể không nhắc tới cú trượt chân tai hại của đội trưởng John Terry.

Được biết, Ronaldo sẽ ra mắt MU trong trận gặp Newcastle tại vòng 4 Premier League 2021/22. Thông tin này được đích thân HLV Solskjaer xác nhận. Tuy nhiên, nhiều khả năng CR7 không đá chính mà sẽ vào sân ở thời điểm thích hợp.

Một số hình ảnh trong buổi chụp hình của Ronaldo tại Old Trafford

Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo

Ronaldo

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo tại MU

video

Solskjaer xác nhận: Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp NewcastleSolskjaer xác nhận: Ronaldo sẽ ra sân trong trận gặp Newcastle
HLV Solskjaer xác nhận Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ có màn ra mắt MU trong cuộc đối đầu Newcastle vào tối mai.
HLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợHLV Tuchel: Có thêm Ronaldo, MU trở nên cực kì đáng sợ
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sức mạnh của MU được cải thiện đáng kể sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.
Giám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ RonaldoGiám đốc Juve: MU chơi đẹp hơn Man City vụ Ronaldo
Giám đốc Federico Cherubini đánh giá cao cách Man United chơi đẹp trên bàn đàm phán ở vụ Cristiano Ronaldo, không giống như việc Man City chăm chăm đòi chiêu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X