Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo, Tevez, Rooney - Bộ ba thần thánh mới !

Thứ Sáu 07/12/2007 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời khẳng khẳng định của Dennis Law, một trong những cầu thủ đã đi vào huyền thoại của Manchester United, một trụ cột vô cùng quan trọng trong bộ ba thần thánh của Quỷ Đỏ ở thập kỷ 60.
"Bộ ba thần thánh" - Đó là cái tên đây vinh dự và người hâm mộ cũng như báo giới đã dành tặng cho ba người con xuất chúng của sân Old Trafford : Denis Law, George Best và Bobby Charlton. Tài năng của ba huyền thoại ở mùa giải 1964 - 1965 đã hồi sinh một Quỷ Đỏ tưởng như đã hết thời sau thảm họa Munich và sau đó liên tiếp gặt hái được những danh hiệu cao quý cả ở trong nước lẫn đấu trường châu lục.

Bộ ba thần thánh !


Họ - 3 mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công của Manchester Untied vào thời điểm bấy giờ. Nếu như thủ lĩnh Bobby Charlton nối tiếng với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và khả năng dứt điểm từ xa hiệu quả thì George Best cũng được biết đến với đôi chân ma thuật làm ngất ngây cả một thế hệ người hâm mộ. Ở phía trên, Denis Law với bản năng sát thủ của mình hoàn tất công việc cuối cùng của bộ ba đó là phá tung mành lưới những đội bóng phải gặp MU, ông được các cổ động viên của sân Old Trafford ưu ái dành tặng danh hiệu "Nhà Vua" (The King). Không chỉ có vậy, Tài năng của họ không chỉ dừng lại ở biên giới đảo quốc sương mù bởi trong những năm đó cả George Best, Bobby Charlton và Denis Law đều giành được Quả Bóng Vàng Châu Âu, danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mơ ước.

Bởi vậy, không có quá nhiều người tin rằng, một bộ ba như thế có thể tái hiện tại Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, bằng trực giác của mình, Denis Law ngày hôm nay đã nêu lên tiếng nói của "người trong cuộc", cùng chung quan điểm vơi HLV Alex Ferguson, "the King" tin rằng Wayne Rooney, Carlos Tevez và Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể trở thành bộ ba thần thánh mới của Quỷ Đỏ.

Denis Law - Nỗi ám ảnh của các thủ môn !


Ông cho biết :"Tôi hoàn toàn tán thành với ngài Alex, họ đều là những cầu thủ vô cùng đặc biệt. Tài năng của họ có lẽ là chẳng một ai có thể phủ nhận. Tôi không hề có một chút nghi ngờ nào về khả năng họ có thể giành được những thành tích mà chúng tôi đã làm được ở thập niên 60."

"Có một số cầu thủ đặc biệt mà mỗi khi họ có bóng bạn biết chắc chắn rằng sẽ có một điều gì đó khác thường xảy ra, Ronaldo chính là một trong những tài năng hiếm có đó."

Đây sẽ là bô ba huyền thoại mới ?


Liệu những dự đoán của Denis Law có thành sự thật ? Liệu cùng với Ronaldo và Rooney, Tevez có phải là mảnh cuối cùng để ghép thành một bộ ba thần thánh mới ? Liệu chuỗi thành công của thập kỷ 60 có được tái thiết lập ? Có lẽ ! Chỉ thời gian sỡ hữu câu trả lời. Tuy nhiên có một điều chắc chắn mà những người yên mến nửa đỏ của thành phố công nghiệp Manchester United hoàn toàn có thể tin tưởng rằng lứa cầu thủ tài năng mà Sir Alex Ferguson đang có trong tay có thừa khát khao để viết viết những giấc mơ còn dang dở của những huyền thoại trong quá khứ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X