Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tái hợp M.U là điều tuyệt vời cho cả hai

Thứ Hai 24/12/2012 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang muốn mua lại Ronaldo và tiền vệ này cũng sẵn sàng rời Real. Có lý do để tin vụ tái hợp này nếu xảy ra sẽ rất tuyệt với Quỷ đỏ.

Man United đang là đội bóng số 1 của Anh, Ronaldo xuất sắc bậc nhất thế giới, sự kết hợp giữa họ dĩ nhiên sẽ là điều ấn tượng. Đây là điều mà tất cả CĐV của Quỷ đỏ đều đang rất mong chờ. Báo chí Anh và cả TBN đã đưa tin Cristiano Ronaldo đã tiết lộ với những người bạn thân của mình rằng anh muốn trở lại Old Trafford. Đây không phải là việc tiền vệ này mong đến ngày cùng Real Madird đối mặt với Man United mà là anh muốn rời đội bóng TBN để trở lại khoác trên mình chiếc áo đỏ đã quen thuộc.

Cặp đôi này tái hợp là sự mong muốn của nhiều người
Cặp đôi này tái hợp là sự mong muốn của nhiều người

Dù đã có được vô số thành công cùng Man United trong khoảng thời gian từ năm 2003-2009, thế nhưng Ronaldo vẫn còn mục tiêu để chinh phục là gia nhập tốp những cầu thủ ghi hơn 100 bàn thắng cho đội bóng này cùng Rooney, Scholes hay Giggs. Tiền vệ này có nhiều cơ hội làm điều đó khi đã có 84 bàn thắng và vẫn luôn nhận được sự chào đón từ phía những đồng đội và CĐV của đội bóng cũ. Ronaldo rời Man United nhưng không mấy người ghét, vì điều đó mà họ vẫn luôn dành cho anh nhưng lời nói tốt đẹp nhất. Đó là một động lực để ngôi sao người Bồ sẵn lòng trở lại.

Kể từ năm 2009 đến nay, Ronaldo đã ghi được tới 170 bàn thắng sau 169 trận biến anh thành một trong những sát thủ hàng đầu thế giới hiện nay. Sự hiệu quả của tiền vệ này chính là thứ mà Man United đang rất cần để chuyển hóa những cơ hội mà họ tạo được, thành bàn thắng và những chiến thắng.

Sự phù hợp là thế nhưng trở ngại lại là ở chỗ giá của Ronaldo chắc chắn không hề rẻ và rất khó để Man United có thể đáp ứng được. Nhưng trong cái khó lại ló cái hay đó là việc HLV Jose Mourinho của Real Madrid đang được xem là người sẽ thay thế Sir Alex Ferguson khi HLV của Quỷ đỏ giải nghệ. Mourinho đến sẽ kèm theo Ronaldo, đó là điều rất dễ có thể hình dung ra.

Ronaldo trở lại Man United, đó là chuyện chẳng dễ dàng, nhưng nếu anh thực sự trở lại, chắc chắn người hâm mộ cũng như các thành viên của đội bóng này sẽ đón anh với vòng tay rộng mở. 

Phương Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X