Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Sir Alex đã dạy tôi trở thành cầu thủ"

Thứ Ba 05/03/2013 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Real đã dành những lời có cánh cho người thầy cũ Sir Alex Ferguson, người đã dẫn dắt anh trở thành một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, Ronaldo tin rằng Real sẽ có mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha đã làm việc dưới trướng Sir Alex tại Old Trafford từ năm 2003 đến 2009. Dù đã chuyển tới Real Madrid nhưng Ronaldo vẫn luôn nhớ về người thầy cũ của mình.

Ronaldo luôn hướng về Sir Alex với sự tôn trọng tuyệt đối
Ronaldo luôn hướng về Sir Alex với sự tôn trọng tuyệt đối

"Ông ấy là người đã dạy tôi làm thế nào để trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi đến Manchester khi tôi mới 18 tuổi," Ronaldo bắt đầu câu chuyện với tờ Times of India. "Ông ấy chỉ dẫn sự nghiệp của tôi theo cách tốt nhất có thể và đối với tôi, ông ấy là một trong những người quan trọng nhất trong thế giới bóng đá. Tôi có mối quan hệ tuyệt vời với ông ấy. Ferguson và Jose Mourinho là những HLV tuyệt vời. Cả hai đều có kinh nghiệm, luôn muốn giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu. Đó là lý do tại sao họ đã vô địch rất nhiều lần".

Khi được hỏi về lần trở lại Old Trafford, Ronaldo nhấn mạnh rằng Man Utd vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của mình. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ tin rằng Real sẽ có được chiến thắng trong trận lượt về vòng knock-out Champions League.

"Manchester là nhà tôi và vẫn luôn trong trái tim tôi. Tôi yêu nơi đây. Bạn không bao giờ quên những người đã đối xử tốt với bạn. Bạn không bao giờ quên những người làm việc ở đó và cả người hâm mộ. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi trở về Manchester. Sẽ là đặc biệt nhưng tất nhiên tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng cùng Real.

Hơn bất cứ ai, tôi hiểu đó là một trận đấu khó khăn bởi tôi biết Man United là đội bóng giỏi và hơn hết có một HLV tuyệt vời. Tôi có cảm giác chúng tôi sẽ giành chiến thắng, bởi vì trong tâm trí tôi, Real Madrid là đội bóng mạnh hơn", Ronaldo khép lại câu chuyện.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 2-0 West Ham: Conor Gallagher nhân đôi cách biệt (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 2-0 West Ham: Conor Gallagher nhân đôi cách biệt (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 2-0 West Ham: Conor Gallagher nhân đôi cách biệt (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X